Quảng Bình: Viettel trao học bổng “Vì em hiếu học”

GD&TĐ - Ngày 17/3, tại Trường PTDT Bán trú - THCS Trường Sơn, Trung tâm Viettel huyện Quảng Ninh phối hợp với Hội Khuyến học huyện Quảng Ninh trao 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 10 em học sinh của trường tiểu học và THCS thuộc xã Trường Sơn.

Quảng Bình: Viettel trao học bổng “Vì em hiếu học”
Quảng Bình: Viettel trao học bổng “Vì em hiếu học”  ảnh 1Quảng Bình: Viettel trao học bổng “Vì em hiếu học”  ảnh 2Quảng Bình: Viettel trao học bổng “Vì em hiếu học”  ảnh 3

Những suất học bổng này nằm trong chương trình "Vì em hiếu học", là món quà mà Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel muốn dành tặng các em học sinh hiếu học thuộc các xã nghèo theo chương trình 135 và các xã đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang ven biển trên cả nước.

Tại buổi lễ trao học bổng, ông Trương Công Định – Giám đốc Trung tâm Viettel huyện Quảng Ninh - phát biểu: “…Các suất học bổng tuy nhỏ nhưng góp phần tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo học giỏi có cơ hội vươn lên, trở thành chủ nhân tương lai của đất nước…”

Em Hồ Thị Trinh - Học sinh lớp 8B Trường PTDT Bán trú – THCS Trường Sơn vui sướng cho biết: “…Em rất vui và phấn khởi. Em sẽ dùng tiền học bổng để mua dụng cụ học tập và phụ giúp ba mẹ trang trải thêm việc học…”

Trường Sơn là một trong ba xã thuộc huyện Quảng Ninh có học sinh được trao Học bổng "Vì em hiếu học". Các em học sinh của 2 xã còn lại là Trường Xuân và Hải Ninh sẽ nhận được 20 suất học bổng trong hai ngày 17 - 18/3/2015.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.