Quảng Bình: Tặng phòng học cho vùng khó khăn

GD&TĐ - Để giúp đỡ học sinh và giáo viên bản Pa Choong, xã Trọng Hoá (Minh Hoá, Quảng Bình), Công an tỉnh Quảng Bình cùng các mạnh thường quân đã quyên góp và ủng hộ 300 triệu đồng xây dựng điểm trường vùng khó khăn này.

Công an tỉnh Quảng Bình cùng các nhà hảo tâm dự lễ khởi công điểm trường Pa Cho ong xã Trọng Hoá
Công an tỉnh Quảng Bình cùng các nhà hảo tâm dự lễ khởi công điểm trường Pa Cho ong xã Trọng Hoá

Đây là món quà ý nghĩa của Công an tỉnh Quảng Bình cùng với các nghệ sĩ hài phía Bắc… cùng các mạnh thường quân đã hỗ trợ kịp thời, động viên cô, trò để góp phần thắp lên tương lai tốt đẹp cho các cháu, tạo những điều kiện tốt hơn cho các cô trong hành trang mang đến con chữ tại vùng biên cương.

Ngoài việc vận động kinh phí giúp điểm trường Pa Choong, thời gian tới Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục vận động các nhà hảo tâm đóng góp xây dựng một điểm trường nữa tại Bản Tà Lèng, xã Dân Hóa, huyện Minh Hoá.

Đại tá Trần Hải Quân – Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình chia sẻ: Hiện tại Công an tỉnh Quảng Bình đang giúp xã Hồng Hóa, huyện Minh Hóa xóa đói giảm nghèo và phát triển theo hướng bền vững; giúp đỡ xã Hương Hóa, huyện Tuyên Hóa trong thực hiện các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới năm 2019. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ