Mang niềm vui đến với trẻ em khó khăn Gia Lai

GD&TĐ - Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (QBTTEVN) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa phối hợp tổ chức trao tặng xe đạp cho các trẻ em khó khăn tại TP Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Đoàn đạp xe Hành trình cuộc sống.
Đoàn đạp xe Hành trình cuộc sống.

Sự kiện thuộc chương trình Hành trình Cuộc sống và có sự hỗ trợ, phối hợp của Cục Cảnh sát Giao thông, Sở LĐTB&XH tỉnh Gia Lai.

Tại buổi lễ, QBTTEVN và AIA Việt Nam và đã trao tặng 100 chiếc xe đạp và quà, 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí, mỗi hợp đồng mệnh giá 20 triệu đồng cho 105 học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị gần 285 triệu đồng.

Ông Đinh Tuấn Hải - Phó GĐ Quỹ BTTEVN cùng nhà tài trợ tặng xe đạp cho trẻ em khó khăn Gia Lai
 Ông Đinh Tuấn Hải - Phó GĐ Quỹ BTTEVN cùng nhà tài trợ tặng xe đạp cho trẻ em khó khăn Gia Lai

Gia Lai là địa phương thứ 16 được Hành trình Cuộc sống quan tâm, hỗ trợ trẻ em khó khăn và đây cũng là lần thứ 2 Hành trình Cuộc sống quay trở lại Gia Lai, sau lần đầu được tổ chức vào năm 2016.

Hành trình Cuộc sống là một chuỗi các sự kiện đạp xe gây quỹ được AIA Việt Nam phối hợp với QBTTEVN, chính quyền địa phương và Quỹ Bảo trợ Trẻ em của các tỉnh, thành phát động từ năm 2014.

Năm 2019, nhân kỷ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn AIA và 19 năm AIA chính thức hoạt động tại Việt Nam, Hành trình Cuộc sống đã xây dựng kế hoạch tổ chức 19 sự kiện chính từ Bắc vào Nam để trao tặng 3.000 chiếc xe đạp và 100 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Tính đến thời điểm này, sau 6 năm tổ chức, Hành trình Cuộc sống đã tặng cho trẻ em nghèo của hơn 50 tỉnh/thành hơn 10.000 chiếc xe đạp, 300 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí. Điều đáng mừng là ngày càng có nhiều đối tác, khách hàng, đại lý và nhân viên AIA Việt Nam trên toàn quốc tham gia ủng hộ xe đạp cho chương trình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.