Kon Tum: Tặng quà, áo ấm cho học sinh nghèo xã biên giới Mô Rai

GD&TĐ -Chiều 4/12, đoàn thiện nguyện đến từ Tp Hồ Chí Minh phối hợp UBND xã Mô Rai, huyện Sa Thầy (Kon Tum) tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ - trao yêu thương” tặng quà cho hơn 300 em học sinh nghèo Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Võ Nguyên Giáp.

Đoàn thiện nguyên đến từ TP HCM tặng 300 áo ấm và 11 chiếc xe đạp cho các em học sinh trường TH – THCS Võ Nguyên Giáp
Đoàn thiện nguyên đến từ TP HCM tặng 300 áo ấm và 11 chiếc xe đạp cho các em học sinh trường TH – THCS Võ Nguyên Giáp

Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Võ Nguyên Giáp đóng chân trên địa bàn xã biên giới Mô Rai được thành lập năm 2015. Năm học 2019 – 2020, nhà trường có 18 lớp với 517 em học sinh, trong đó 85% học sinh là người dân tộc thiểu số.

Dịp này, Đoàn thiện nguyện đã trao 300 chiếc áo ấm cho 300 em học sinh nghèo Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Võ Nguyên Giáp. Ngoài ra, đoàn còn trao 11 chiếc xe đạp cho 11 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường để “Thắp sáng ước mơ – Tiếp bước em đến trường”. Tổng giá trị quà tặng trị giá hơn 46,5 triệu đồng.

Xã biên giới Mô Rai phần lớn là đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, nằm cách xa trung tâm huyện, đời sống người dân còn gặp nhiều khó khăn.

Hi vọng món quà chứa đựng nghĩa tình này sẽ chia sẻ phần nào những khó khăn của các em học sinh, góp phần thực hiện phong trào “ba đủ”, giúp cho học sinh có điều kiện đến trường và có thêm động lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ