Hàng trăm suất cơm miễn phí cho sĩ tử

GD&TĐ - 200 suất cơm miễn phí phục vụ bữa trưa cho các thí sinh tại cụm thi trường THPT Cẩm Bình (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) có hoàn cảnh khó khăn và ở xa điểm thi.

Các thí sinh có bữa ăn ngon sau môn thi đầu tiên
Các thí sinh có bữa ăn ngon sau môn thi đầu tiên

Từ sáng sớm 25/6, hàng chục Đoàn viên thanh niên Đoàn trường THPT Cẩm Bình đã lỉnh kỉnh đi chợ, bưng bê thực phẩm tập trung về nhà bếp của một người dân gần điểm thi để nấu ăn.

Gần kết thúc buổi thi, các suất cơm đầy đủ thịt, rau, ram, canh... đã được các đoàn viên cho vào hộp đựng cơm, xếp ngay ngắn trên bàn chờ thí sinh thi xong là đến ăn.

Các đoàn viên phục vụ nhiệt tình bữa ăn cho các thí sinh

 Các đoàn viên phục vụ nhiệt tình bữa ăn cho các thí sinh

Biện Văn H., học sinh lớp 12A, Trường THPT Cẩm Bình cho biết, do nhà em ở khá xa điểm thi nên khi được nhận được suất cơm từ các anh, chị đoàn viên em rất xúc động.

Anh Phạm Viết Lập, Phó Bí thư Đoàn trường Trường THPT Cẩm Bình cho biết, kỳ thi THPT quốc gia năm 2018, điểm thi Trường THPT Cẩm Bình có hơn 500 thí sinh của trường này dự thi.

Ngoài việc hỗ trợ giữ xe và giữ đồ miễn phí cho các thí sinh, Đoàn trường Trường THPT Cẩm Bình đã thành lập một bếp ăn miễn phí phục vụ giờ ăn trưa cho khoảng 200 thí sinh có hoàn cảnh khó khăn và ở xa điểm thi. Kinh phí để tổ chức nấu ăn do Đoàn trường tự quyên góp.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ