Hà Tĩnh: Hơn 2000 phần quà tới trẻ em vùng tâm bão

GD&TĐ -  Cơn bão số 10 vừa đi qua đã để lại hậu quả hết sức nặng nề cho người dân hà Tĩnh nói riêng và người dân miền Trung nói chung. Thấu hiểu được sự mất mát đó, tối ngày 2/10, tại sân vận độngxã Cẩm Nhượng (huyện Cẩm Xuyên - tỉnh Hà Tĩnh) các nhà hảo tâm đã phối hợp với UBND xã Cẩm Nhượng tổ chức đêm hội “Trung thu 2017 - Vầng trăng của tình yêu thương”.  

Các tiết mục đặc sắc của các em học sinh đến từ Trường THCS Cẩm Nhượng.
Các tiết mục đặc sắc của các em học sinh đến từ Trường THCS Cẩm Nhượng.

Mặc dù vừa phải trải qua cơn bão số 10 hết sức nặng nề, nhưng với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” đã giúp người dân nơi đây sớm trở về với cuộc sống thường nhật. Chương trình cũng là cầu nối để các nhà hảo tâm chia sẻ những khó khăn, mất mát tới các em nhỏ vùng bão, để các em đón một Tết Trung thu trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Cũng tại chương trình này, các nhà hảo tâm đã trao 102 phần quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có tinh thần vươn lên trong học tập.

Ngoài ra, Câu lạc bộ nghệ thuật Quỳnh Hoa tự tay làm ra hơn 2000 chiếc bánh trung thu trị giá hàng trăm triệu đồng, để tặng cho các em với mong muốn các em vượt qua khó khăn, nỗ lực học tập thật tốt.

Đại diện các nhà hảo tâm lên trao quà cho các em.
Đại diện các nhà hảo tâm lên trao quà cho các em.

“Tuy những món quà nhỏ là chiếc bánh trung thu, cái kẹo, hộp sữa,… nhưng chúng tôi tới đây tổ chức một đêm hội trung thu để mong rằng các em ở đây cũng sẽ được phá cỗ, chơi trò chơi, rước đèn… như các bạn khác trên khắp mọi miền đất nước”, ông Tôn Đức Việt - Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Hà Tĩnh, đại diện các nhà hảo tâm chia sẻ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.