Giáo dục Thanh Hóa hỗ trợ hơn 3,5 tỷ đồng “chia khó” với vùng cao

GD&TĐ - Theo Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa, từ đầu năm 2017 đến nay, Công đoàn ngành đã kêu gọi được hơn 3,5 tỷ đồng để “chia khó” với vùng cao, vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn.

Giáo dục Thanh Hóa hỗ trợ hơn 3,5 tỷ đồng “chia khó” với vùng cao

Thực hiện Chương trình “chia khó” với vùng cao, vùng khó khăn, Công đoàn ngành giáo dục Thanh Hóa đã phối hợp với Sở GD&ĐT chỉ đạo các phòng GD&ĐT phối hợp với công đoàn ngành giáo dục các huyện, thị xã, thành phố, các trường THPT, đơn vị trực thuộc hỗ trợ “chia khó” 3,525 tỷ đồng.

Trong đó, khối phòng GD&ĐT có 18 đơn vị tham gia hỗ trợ, số tiền là 2,552 tỷ đồng; khối các trường THPT, đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT có 59 trường tham gia hỗ trợ, số tiền là 973,2 triệu đồng.

Bên cạnh đó, vào dịp lễ tết, đặc biệt là tết Nguyên Đán, ngành giáo dục Thanh Hóa cũng trao những suất quà hỗ trợ cho giáo viên, người lao động, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Sở GD&ĐT Thanh Hóa cũng chỉ đạo các công đoàn cơ sở tích cực tuyên truyền, động viên cán bộ, giáo viên, người lao động tham gia đóng góp quỹ “Mái ấm công đoàn” với tổng số tiền 460 triệu đồng; năm học 2016-2017, đề nghị hỗ trợ 3 nhà ở, sửa chữa 2 nhà ở cho giáo viên với tổng số tiền là 185 triệu đồng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ