Đại sứ văn hóa đọc Thủ đô chia sẻ yêu thương

GD&TĐ - Đại sứ văn hóa đọc Thủ đô năm học 2017- 2018 Nguyễn Ngọc Trinh (học sinh lớp 3E, Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm) đã tận tay trao tặng quà tới các em nhỏ trường Mầm non xã Minh Châu (huyện Ba Vì, TP Hà Nội) trong chương trình "Chia sẻ yêu thương" nhân dịp Tết Thiếu nhi.

Đại sứ văn hóa đọc Thủ đô chia sẻ yêu thương

Tại đây, Đại sứ văn hóa đọc Thủ đô Nguyễn Ngọc Trinh chia sẻ: “Qua chương trình “Chia sẻ yêu thương” hôm nay, mình mong muốn lan tỏa tấm lòng ấm áp của bản thân tới các bạn nhỏ vùng nông thôn nói chung và các bạn trường Mầm non Minh Châu nói riêng. Món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng có ý nghĩa tinh thần rất lớn, đó là mang đến niềm vui, vốn tri thức tới các em học sinh, cũng như động viên các bạn trong cuộc sống”.

Cô giáo Nguyễn Thị Bình, Hiệu trưởng trường Mầm non Minh Châu bày tỏ: “Trong không khí nhộn nhịp của Tháng hành động vì trẻ em, tổ chức vui Tết thiếu nhi cho các em nhỏ, cô trò trường Mầm non Minh Châu được đón nhận tấm lòng, tình cảm hết sức đặc biệt của Đại sứ văn hóa đọc Thủ đô năm 2018 – Nguyễn Ngọc Trinh. Đây sẽ là động lực để các em học sinh ở đây ngày càng yêu thích đến trường, hình thành ở trẻ tấm lòng tương thân, tương ái". 

Phó trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Nguyễn Kim Hoàng, cho rằng: “Chương trình dù nhỏ nhưng cho chúng ta thấy được việc trẻ em quan tâm đến trẻ em mang ý nghĩa giáo dục rất lớn. Để qua đó, các cháu thấu hiểu hơn hoàn cảnh của nhau, biết tiết kiệm, sống có trách nhiệm, đặc biệt trong việc quan tâm, giúp đỡ bạn ở những địa phương còn khó khăn".

Tại chương trình, Đại sứ văn hóa đọc Thủ đô Nguyễn Ngọc Trinh, cùng bạn Hà Thanh Thảo (học sinh Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm Hà Nội) đã trao tận tay các bé trường Mầm non Minh Châu những món quà, đồ dùng học tập, sách, truyện tranh, đồ chơi, bánh kẹo...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.