Cùng em tới trường trao gửi hàng ngàn suất quà trong năm 2017

GD&TĐ - Chương trình học bổng "Cùng em tới trường" của công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng (thuộc tập đoàn Hương Sen) vừa tổ chức trao 400 suất quà và 20 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại hai tỉnh Ninh Bình và Thanh Hóa.

Cùng em tới trường trao gửi hàng ngàn suất quà trong năm 2017

Tiếp nối chuyến đi qua các tỉnh phía Bắc và hai tỉnh miền Trung, chương trình Cùng em tới trường lại đặt chân đến với Ninh Bình và Thanh Hóa, đặc biệt là Thanh Hóa, nơi vẫn đang khắc phục hậu quả của trận mưa lũ lịch sử đầu tháng 10. Là nơi mà đoàn thiện nguyện đi qua đều chứng kiến những cánh đồng vẫn còn trắng nước, và là nơi đập tràn hết cả con đường tới trường của các em.

Cùng em tới trường trao gửi hàng ngàn suất quà trong năm 2017 ảnh 1
Chương trình khuyến học Cùng em tới trường là hoạt động thường niên của công ty Long Hưng nói riêng và tập đoàn Hương Sen nói chung nhằm hỗ trợ cộng đồng, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Cùng em tới trường đã trao hàng ngàn suất quà bao gồm bút, vở, bánh kẹo, nước ngọt Push Max và hàng trăm suất học bổng tới các em học sinh. Ninh Bình và Thanh Hóa là hai điểm đến cuối cùng của chương trình trong năm 2017
Hãy cùng xem qua một số hình ảnh của chuyến đi thiện nguyện:

Cùng em tới trường trao gửi hàng ngàn suất quà trong năm 2017 ảnh 2
Cùng em tới trường trao gửi hàng ngàn suất quà trong năm 2017 ảnh 3
Cùng em tới trường trao gửi hàng ngàn suất quà trong năm 2017 ảnh 4
Cùng em tới trường trao gửi hàng ngàn suất quà trong năm 2017 ảnh 5

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...