Cà Mau: HS nghèo vượt khó được nhận nhà Nhân ái

GD&TĐ - Trường THPT Hồ Thị Kỷ (TP Cà Mau) vừa tổ chức trao nhà Nhân ái cho học sinh nghèo vượt khó năm 2018.

Buổi trao nhà Nhân ái cho gia đình em Huỳnh Thị Diễm (áo đỏ) với sự có mặt của chính quyền địa phương và Trường Trường THPT Hồ Thị Kỷ
Buổi trao nhà Nhân ái cho gia đình em Huỳnh Thị Diễm (áo đỏ) với sự có mặt của chính quyền địa phương và Trường Trường THPT Hồ Thị Kỷ

Căn nhà Nhân ái được trao cho em Huỳnh Thị Diễm, học sinh lớp 12 của Trường THPT Hồ Thị Kỷ. Địa chỉ tại số 411, khóm 5, phường 9, TP Cà Mau.

Gia đình của em Huỳnh Thị Diễm thuộc diện hộ nghèo, em là con lớn trong gia đình, hiện còn 1 em trai đang đi học; thu nhập chính từ người cha đang làm thợ xây.

Đại diện Đoàn Thanh niên Trường THPT Hồ Thị Kỷ phối hợp với chính quyền địa phương đã đến trao nhà và động viên, chia sẻ niềm vui cùng gia đình em Huỳnh Thị Diễm.

Căn nhà Nhân ái được xây dựng ngang 2,7m; dài 7m, với tổng số tiền 30 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp. Số tiền này do Đoàn Trường THPT Hồ Thị Kỷ tổ chức từ nguồn quỹ “Kế hoạch nhỏ” để giúp em Huỳnh Thị Diễm vượt qua khó khăn, an tâm trong học tập.

Căn nhà Nhân ái trao cho em Huỳnh Thị Diễm lần này cũng là căn nhà thứ 15 được xây dựng từ quỹ  “Kế hoạch nhỏ” của Trường THPT Hồ Thị Kỷ.

Mỗi năm nhà trường đều tổ chức gây quỹ để trao 1 căn nhà Nhân ái cho đối tượng học sinh hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt khó học tập.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ