Nhận 1,6 triệu USD sau khi thắng kiện vì bị rệp cắn

GD&TĐ - Một gia đình ở bang California, Mỹ vừa được tòa án ra quyết định nhận bồi thường gần 1,6 triệu USD sau khi cậu con trai 3 tuổi của họ bị rệp cắn.

Nhận 1,6 triệu USD sau khi thắng kiện vì bị rệp cắn

Những con rệp này đã mang đến 1,6 triệu USD cho một gia đình người Mỹ

Chị Lilliana Martinez, 34 tuổi cho biết vào năm 2012, sau khi chuyển đến căn hộ mới ở California được 2 năm, chị phát hiện ra nhiều nốt đỏ xuất hiện trên khắp cơ thể cậu con trai 3 tuổi Jorge Maravilla.

Sau khi đưa cậu bé đi viện khám, các bác sĩ kết luận những nốt đỏ này là do côn trùng cắn. Kết quả là họ tìm thấy những con rệp trong ngôi nhà đang sống. Sau đó, bà Martinez và chồng đâm đơn kiện ra tòa.

Hôm 2-4, bồi thẩm đoàn ở TP Alhambra đã ra phán quyết yêu cầu chủ sở hữu căn hộ Amusement Six Apartments phải bồi thường 1.593.500 USD cho gia đình cậu bé Maravilla.

Nhận 1,6 triệu USD sau khi thắng kiện vì bị rệp cắn ảnh 1

Những vệt cắn do rệp để lại trên cơ thể cậu bé

Luật sư của họ, Brian Virag, gần đây cũng đã giành chiến thắng khi giúp một thân chủ tương tự, cũng bị rệp cắn nhận số tiền bồi thường 3,5 triệu USD.

Dù công ty Westland Industries đã cử người đến khử trùng tại căn hộ, loại bỏ rệp hoàn toàn nhưng gia đình bà Martinez chỉ ở lại đó thêm 2 năm nữa rồi chuyển đi vào năm 2014, thời điểm họ kiện Amusement Six Apartments.

Còn cậu bé Jorge, hiện đã 8 tuổi, vẫn bị dị ứng với côn trùng, chân, cánh tay và cơ thể cậu bé vẫn còn nhiều vết sẹo sau lần bị rệp cắn. Bà Martinez hy vọng sẽ có cách xóa sẹo giúp con.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ