Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tung ca khúc ngọt ngào tặng vợ

Sáng nay, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã chia sẻ những dòng tâm trạng rất ngọt ngào cùng với đó là hình ảnh của hai vợ chồng được chú thích ngộ nghĩnh để giành tặng cho người vợ thân yêu của mình trong dịp kỉ niệm 3 năm ngày cưới của anh và bà xã Kim Thanh.

NS Nguyễn Chung và vợ Kim Thanh, là cặp vợ chồng khá giản dị trong giới showbiz
NS Nguyễn Chung và vợ Kim Thanh, là cặp vợ chồng khá giản dị trong giới showbiz

Trên trang cá nhân của mình, anh viết "...anh hay vứt đồ lung tung để em phải dọn dẹp... ...anh hay đòi ăn món này món kia lúc đêm khuya để em phải lục đục xuống bếp nấu nướng... ...anh hay im lặng mỗi khi mình giận nhau... ...anh hay cáu gắt mỗi khi có ai làm anh không vui... ...anh hay để em phải thức giữa đêm để chăm con ... ...anh hay ham chơi để em phải lo mấy việc khác dùm anh... Nói chung là anh không tốt lắm, không giống như người chồng hoàn hảo lắm!

Nói chung là chuyện gì cũng phải từ từ, chuyện gì cũng phải học, học thì cũng có lúc thuộc, có lúc quên. Nhưng quan trọng nhất là anh yêu em, và anh sẽ vẫn cố gắng học tiếp, cố gắng làm cho em vui nhiều hơn, cố gắng giúp em thực hiện được ước mơ của em, và làm cho em hạnh phúc hơn khi phải sống với anh- một người không tốt như "thiên thần"!

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tung ca khúc ngọt ngào tặng vợ ảnh 1

Nguyễn Văn Chung là một nhạc sĩ của dòng nhạc trẻ Việt Nam, anh được xem là một nhạc sĩ trẻ khá thành công trong việc gây dựng hình ảnh cho các ca sĩ như Phạm Khánh Phương, Akira Phan, Tần Khánh, The Men

Dòng chia sẻ của nhạc sĩ đã nhận được nhiều sự chia sẻ và lượng người yêu thích hơn 4000 lượt like trên trang cá nhân của anh. Được biết, vợ của anh là 1 giáo viên dạy tiếng Hàn, cả hai yêu nhau và tổ chức đám cưới vào giữa năm 2012. 

Trải qua rất nhiều khó khăn để có thể đến với nhau nên vợ chồng nam nhạc sĩ rất trân trọng hạnh phúc hiện tại của mình. Trong một phỏng vấn, nam nhạc sĩ chia sẻ, vợ anh - bà xã Kinh Thanh là nguồn cảm hứng để anh sáng tác nên những ca khúc được nhiều người yêu thích và anh cảm thấy may mắn khi có một gia đình đầm ấm, một người vợ hiền, một công việc yêu thích và những người bạn tốt.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tung ca khúc ngọt ngào tặng vợ ảnh 2

Anh là chủ nhân của ca khúc "Nhật kí của mẹ", ca khúc giúp Hiền Thục quay về vị trí top

Mặc dù rất bận rộn với công việc nhưng nam nhạc sĩ vẫn giành rất nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình. Bên cạnh đó, sau khi đám cưới với nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung thì Kim Thanh cũng nghỉ việc để tận tâm chăm lo cho gia đình và trở thành trị lý phụ giúp chồng trong công việc.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tung ca khúc ngọt ngào tặng vợ ảnh 3

Cũng nhân dịp này, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tung ra ca khúc Dù anh không phải thiên thần để giành tặng vợ. Lời ca khúc rất ngọt ngào và chạm đến trái tim của người nghe.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tung ca khúc ngọt ngào tặng vợ ảnh 4

Bên cạnh đó, anh còn tự làm một clip ghi lại những khoảnh khắc của hai vợ chồng từ lúc mới yêu nhau cho đến ngày hôm nay. Đây là ca khúc mà nhạc sĩ ấp ủ trong thời gian rất lâu và không bán cho bất kì ca sỹ nào dù nhiều người hỏi mua.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tung ca khúc ngọt ngào tặng vợ ảnh 5

3 năm sau ngày kết hôn , đôi vợ chồng trẻ đã có 1 bé trai kháu khỉnh 3 tuổi. Ngoài ra, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và vợ còn có thêm một cô con gái nuôi 5 tuổi. Hạnh phúc của nam nhạc sĩ thực sự khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ.

Theo giadinhvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ