Nhắc đến cuộc ly hôn với Jennifer Phạm, Quang Dũng: ‘Hết duyên còn lại sự tử tế"

Từng thừa nhận phải mất một thời gian mới có thể cởi mở với nhau, Quang Dũng cho rằng cuộc hôn nhân của anh và vợ cũ nếu hết duyên nên dành cho nhau sự tử tế.

​Quang Dũng và con trai Bảo Nam.
​Quang Dũng và con trai Bảo Nam.
Từ trước đến nay, Quang Dũng luôn được biết đến là một nghệ sĩ điển trai, ít nói và luôn hoạt động nghệ thuật âm thầm. Bên cạnh đó, đời sống cá nhân của anh cũng được khán giả quan tâm, nhất là sau biến cố hôn nhân với Jennifer Phạm.
 
Bén duyên từ phim Những chiếc lá thời gian vào năm 2006, Quang Dũng - Jennifer Phạm kết hôn không lâu sau đó và có cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, chỉ mới 2 năm, cả hai đã đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của khán giả. Quang Dũng lẫn Jennifer Phạm từng thừa nhận phải tốn không ít thời gian để có thể cởi mở và gặp lại nhau.

Chia sẻ thêm về cuộc ly hôn ồn ào của mình và Jennifer Phạm, Quang Dũng nói: “Con người không phải ai cũng có tất cả. Tôi có sự may mắn, có hạnh phúc, có nụ cười và cũng có sự chia ly, mất mát. Khi hết duyên nên dành sự tử tế cho nhau”.

Quang Dung nhac den cuoc ly hon on ao voi Jennifer Pham: ‘Het duyen con lai su tu te’ hinh anh 1

Quang Dũng và Jennifer Phạm khi còn hạnh phúc bên nhau.

Trong khi đó, nhắc đến bé Bảo Nam, Quang Dũng không thể quên lần đầu bế con trai từ phòng sinh ra ngoài. Với anh, đó là cảm giác không có từ ngữ nào diễn tả được, là niềm hạnh phúc lớn nhất của đời người. Mỗi ngày nhìn con trai lớn lên, anh càng vui hơn.

Khi kể về gia đình của mình, Quang Dũng chia sẻ, anh là người con của miền Trung, vào Sài Gòn lập nghiệp năm 20 tuổi. Từ nhỏ, nam ca sĩ luôn sợ mẹ giận, đến khi lớn lên lại sợ bà phải buồn lòng vì mình.

“Giận có thể nguôi ngoai, nhưng nỗi buồn cứ âm ỉ trong lòng” – anh nói.

Để có được thành công như hiện tại, Quang Dũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ gia đình. Vì vậy, khi gia đình có dịp quây quần bên nhau dù chỉ là một bữa ăn, anh xem đó là hạnh phúc.

Ngoài ra, Quang Dũng cũng thẳng thắn chia sẻ về tin đồn yêu đồng giới với nhạc sĩ Lê Quang. Khi mới bắt đầu làm liveshow, Quang Dũng và nhạc sĩ Lê Quang thường đi cùng nhau khiến cả hai vướng nghi vấn yêu đồng giới.

Thậm chí, khi đi diễn, cả hai luôn bị sắp xếp chung phòng, chung giường khách sạn với nhau với lý do “Lê Quang là của Quang Dũng”.

Nam ca sĩ cho biết, cũng nhờ những kỷ niệm vui đó, hai anh em ngày càng thân thiết với nhau hơn.Quang Dung nhac den cuoc ly hon on ao voi Jennifer Pham: ‘Het duyen con lai su tu te’ hinh anh 3

Theo vtc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ