Nhã Phương hé lộ tên con gái đầu lòng

Con gái Nhã Phương có tên thân mật là Destiny. Sự ra đời của tiểu công chúa là niềm hạnh phúc lớn nhất của vợ chồng nữ diễn viên trong một năm qua.

Bài đăng tổng kết cuối năm của Nhã Phương..
Bài đăng tổng kết cuối năm của Nhã Phương..

Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương có bài đăng trên mạng xã hội để tổng kết một năm qua. Theo đó, cô và ông xã Trường Giang đã có một năm trọn vẹn, cả về công việc lẫn cuộc sống riêng tư.

Trong bài đăng, Nhã Phương lần hiếm hoi đề cập đến con gái nhỏ - nhóc tỳ từ khi chào đời đến nay chưa một lần lộ diện. Nữ diễn viên hé lộ tên thân mật của bé là Destiny, và xem đó là sự thành công lớn nhất của hai vợ chồng khi quyết định xây đắp hạnh phúc.

"Cuối cùng những điều ước trong năm 2019 của ba xem như đã thành hiện thực hết rồi, một ngôi nhà nhỏ xinh xinh, một công chúa để ba cưng nựng, một bộ phim điện ảnh sắp phát hành và một liveshow dành cho bà con xa quê ở Mỹ đã hoàn thành... Mừng cho một năm thành công rực rỡ của ba.

Nói vậy chớ mẹ cũng thành công không kém nha... Thành công lớn nhất của mẹ là mang tiểu công chúa Destiny đến với gia đình nhỏ của mình.

Nói chung 2019 là một năm tràn ngập hạnh phúc của chúng mình, ba nhỉ! Lâu lâu viết sến sến một tí chớ không có người kiện cáo nói "mẹ không có thương ba như trước"... Khẳng định luôn yêu thương ngút ngàn.

Gia đình chúng mình cảm ơn những tình yêu thương của mọi người đã luôn bên cạnh và ủng hộ. Sài Gòn se se lạnh khiến cho tâm hồn Bi muốn tản mạn chút chút cảm xúc đến mọi người", Nhã Phương viết.

Cuối cùng thì Nhã Phương cũng chịu hé lộ tên con gái đầu lòng-2
Cuối cùng thì Nhã Phương cũng chịu hé lộ tên con gái đầu lòng-3
Qua chia sẻ của nữ diễn viên, có thể thấy cuộc sống của cô đang vô cùng viên mãn, tình cảm với Trường Giang ngày một nồng đậm. Nhiều lời chúc phúc được gửi tới tổ ấm của Nhã Phương thông qua phần bình luận.

Trường Giang - Nhã Phương kết hôn vào ngày 25/9/2018 sau rất nhiều sóng gió tình trường. Cuối tháng 1/2019, Nhã Phương bí mật sinh con gái đầu lòng, nhưng phải đến tháng 8 thì nữ diễn viên mới xác nhận thông tin này.

Mặc dù công khai niềm vui con nhỏ, song cặp vợ chồng nổi tiếng vẫn bảo mật tuyết đối hình ảnh bé Destiny.

Cuối cùng thì Nhã Phương cũng chịu hé lộ tên con gái đầu lòng-4

Người hâm mộ vẫn chưa được chứng kiến diện mạo con gái 1 tuổi của vợ chồng Trường Giang.

Theo Vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ