Nhà hàng có một không hai: Ăn tối trong máy bay Boeing

Nếu bạn rất thích ăn uống trên máy bay Boeing, tại sao không thử trải nghiệm ăn tối trên “chuyến bay” vô cùng đặc biệt này?

Nhà hàng có một không hai: Ăn tối trong máy bay Boeing
Nha hang co mot khong hai: An toi trong may bay Boeing - Anh 1

Nhà hàng độc đáo bên trong một chiếc máy bay Boeing 737 ở Anh

Một ông chủ nhà hàng vừa có một ý tưởng rất độc đáo: mở nhà hàng cà ri bên trong một chiếc máy bay phản lực được tân trang lại, theo Mirror.

Showkoth Choudhoury, 42 tuổi, chủ nhà hàng cà ri Monsoon ở South Shields gần Newcastle, Anh quốc, là người đã nảy ra ý tưởng này.

Câu chuyện bắt đầu khi ông Choudhoury chấp nhận một lời đề nghị bất thường từ doanh nhân Mohammed Kabir, người rất thích ăn tại nhà hàng Monson. Ông Kabir thách thức ông Choudhoury làm món ăn và vận chuyển đến cho 70 binh sĩ của Liên hợp quốc đang ở Cộng hòa Congo.

Nha hang co mot khong hai: An toi trong may bay Boeing - Anh 2

Ông Choudhoury có được ý tưởng này nhờ câu nói vô tư của con trai

Ông Choudhoury nói với tờ Newcastle Chronicle: "Sau khi nhìn máy bay trực thăng cất cánh chở món cà ri của tôi đi, con trai 13 tuổi của tôi hỏi: Khi nào chúng ta sẽ được ăn trên máy bay hả bố? Vì câu nói của con trai, tôi bắt đầu suy nghĩ đến tính khả thi của nó.

"Sau đó, tôi nhớ ra mình quen một người bạn sở hữu một chiếc máy bay Boeing 737 nhưng không sử dụng nữa. Tôi bắt đầu có ý tưởng biến nó thành một nơi ăn tối và người bạn của tôi nghĩ rằng đó là một ý tưởng tuyệt vời.

"Sau khi nhìn thấy các nhà hàng khác có những ý tưởng rất độc đáo, tôi muốn tạo ra một cái gì đó cho nhà hàng Monsoon của tôi. Tôi rất mong chờ những vị khách đầu tiên”.

Nha hang co mot khong hai: An toi trong may bay Boeing - Anh 3

Bên ngoài chiếc máy bay Boeing 737 được tân trang lại để làm nhà hàng

Khách hàng ăn tại máy bay sẽ thưởng thức một bữa ăn hoàn chỉnh, với khai vị, món chính, và một món rau/cơm.

Trong bữa ăn kéo dài khoảng 2 tiếng, thực khách cũng sẽ có cơ hội được tham quan buồng lái.

Ông Choudhoury đã tổ chức một trải nghiệm ăn tối trên máy bay vào ngày 6.12 và bán hết vé một tuần trước khi bữa tối diễn ra. Ông hy vọng sẽ tổ chức nhiều bữa ăn như vậy hơn trong tương lai.

Nha hang co mot khong hai: An toi trong may bay Boeing - Anh 4

Nhà hàng sẽ đón những thực khách đầu tiên vào ngày 6.12 tới

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.