Nhà giáo - Lao động sáng tạo

Ông Triệu Ngọc Lâm - TBT Báo GD&TĐ tặng hoa cho cô Nguyễn Kim Anh (áo đỏ) và cô Dương Thị Thu Hà.
Ông Triệu Ngọc Lâm - TBT Báo GD&TĐ tặng hoa cho cô Nguyễn Kim Anh (áo đỏ) và cô Dương Thị Thu Hà.

Tham gia giao lưu có 2 nhà giáo đoạt giải xuất sắc Giải thưởng “Nhà giáo tâm huyết, sáng tạo” năm học 2017-2018 của Hà Nội, gồm:

1. Cô Nguyễn Kim Anh - Giáo viên trường THPT Phan Huy Chú, Đống Đa, Hà Nội.

2. Cô Dương Thị Thu Hà - Giáo viên trường THPT Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội.

Năm học 2017-2018 là năm thứ hai Sở GD&ĐT Hà Nội và Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tổ chức Giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo”.

Giải thưởng nhằm vinh danh những nhà giáo tâm huyết với nghề dạy học, thành công trong sự nghiệp “trồng người” nhờ sự nỗ lực lao động sáng tạo; có nhiều đóng góp xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”.

Đây là một hoạt động hưởng ứng phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” do Bộ GD&ĐT và Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát động. Mục đích của phong trào này nhằm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết số 29/NQ-TW về đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT.

Tham gia giao lưu trực tuyến là 2 trong số 127 nhà giáo – được lựa chọn trong hàng trăm nghìn nhà giáo tâm huyết, sáng tạo của ngành GD&ĐT Thủ đô, là những tấm gương tiêu biểu cho sự tâm huyết, tận tụy với nghề, sự sáng tạo lớn lao trên mỗi cương vị công tác. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.