“Nhà có 3 nàng tiên” xinh từ chị đến em khiến ai cũng phải xuýt xoa xin làm con rể

Ba chị em nhà Thúy Hằng - Mai Anh - Phương Mai thực sự đã khiến tất cả vô cùng ngưỡng mộ vì ai cũng xinh xắn, giỏi giang.

“Nhà có 3 nàng tiên” xinh từ chị đến em khiến ai cũng phải xuýt xoa xin làm con rể

"Nhà toàn chị em gái" vẫn đang là thử thách thu hút đông sự tham gia của cư dân mạng nhất mùa 8/3 này. Người người nhà nhà đều tỏ ra rất hào hứng với việc chia sẻ hình ảnh, video khoe xem nhà ai đông thành viên là con gái hơn.

Trong số đó, cư dân mạng cũng đã nhanh chóng phát hiện ra rất nhiều "hội chị em" theo đúng nghĩa đen sở hữu nhan sắc cực nổi bật. Những cô nàng ấy đã chứng minh chị em cùng một nhà, một khi đã xinh là phải xinh từ chị đến em! Ba chị em cô nàng họ Ngô này chính là ví dụ điển hình.

Ba chị em đang khiến mọi người phải xuýt xoa này có tên lần lượt là Ngô Thúy Hằng (sinh năm 1988), Ngô Mai Anh (sinh năm 1995) và Ngô Phương Mai (sinh năm 2004), đến từ Hà Nội. Hằng hiện đang làm trong lĩnh vực fashion design, cô nàng cũng đã lập gia đình và có 2 nhóc tì xinh xắn. Trong khi đó, Mai Anh đang làm việc trong Sài Gòn còn Phương Mai vẫn đang đi học cấp 3. Cả ba chị em nhà họ Ngô đều sở hữu ngoại hình xinh xắn, nổi bật. Nếu như cô chị cả trông rất sắc sảo, cô em thứ hai dịu dàng thì cô út lại cực cá tính và thần thái.

Nhà có 3 nàng tiên xinh từ chị đến em khiến ai cũng phải xuýt xoa xin làm con rể - Ảnh 2.

Một hình ảnh cách đây nhiều năm của 3 chị em chụp cùng mẹ

Chia sẻ cảm xúc về việc được lớn lên trong gia đình chỉ có chị em gái, cô chị cả Ngô Thúy Hằng cho biết: "Có chị em gái hồi nhỏ thì thấy khó ưa lắm, còn lớn thì vui vô cùng. Cả nhà mình cách nhau khá xa tuổi, bé út cách mình tận 16 tuổi. Nhưng cùng là con gái mà, dễ thân nên mấy chị em đi đâu cũng có nhau, cứ như có thêm mấy đứa bạn thân ở cùng nhà vậy".

Dẫu vậy, nhà nhiều con gái lắm khi cũng ồn ào và không tránh khỏi mâu thuẫn, chưa kể đến khoảng cách thế hệ giữa mỗi người. Những lúc như vậy, Hằng thường là người đứng ra giảng hòa: "Được cái hai cô em của mình cũng ngoan, hay mè nheo chị tí thôi nhưng chị nói gì cũng nghe ngay. Có cô út còn bé tuổi, đang dậy thì nên nhiều khi bướng, lại xin xắn nữa nên mình để ý uốn nắn hơn một chút".

Nhà có 3 nàng tiên xinh từ chị đến em khiến ai cũng phải xuýt xoa xin làm con rể - Ảnh 3.

Chị cả Thúy Hằng sinh năm 1988 đã lập gia đình và có 2 nhóc tì dễ thương. Thúy Hằng gây ấn tượng với nhan sắc cực kì xinh đẹp, sang chảnh

“Nhà có 3 nàng tiên” xinh từ chị đến em khiến ai cũng phải xuýt xoa xin làm con rể ảnh 3

“Nhà có 3 nàng tiên” xinh từ chị đến em khiến ai cũng phải xuýt xoa xin làm con rể ảnh 4

Cô chị hai Mai Anh sinh năm 1995 cũng xinh xắn không thua kém gì chị cả

“Nhà có 3 nàng tiên” xinh từ chị đến em khiến ai cũng phải xuýt xoa xin làm con rể ảnh 5

“Nhà có 3 nàng tiên” xinh từ chị đến em khiến ai cũng phải xuýt xoa xin làm con rể ảnh 6

Cô út Phương Mai sinh năm 2004 nhưng cũng đã sở hữu gương mặt vô cùng sắc sảo, thần thái cực đỉnh

Nhà chỉ có con gái, hay theo cách gọi dân dã là toàn "vịt giời", thỉnh thoảng người ngoài cũng góp vui trêu chọc mấy câu nhưng có vẻ như nó chẳng ảnh hưởng đến cả gia đình Thúy Hằng, Mai Anh và Phương Mai. Bởi bố của cả ba - người đàn ông giữ vai trò trụ cột trong nhà lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì 3 nàng công chúa nhỏ.

"Ba cưng tụi mình lắm nên toàn cười hì hì mỗi lúc bị trêu. Ba bảo có con gái là sướng nhất, vừa đẹp trai nhất nhà lại còn được chiều", Thúy Hằng nói. Bản thân ba chị em cũng tự ý thức rằng phải cố gắng thật nhiều, phải bao bọc, bảo vệ nhau để ba mẹ luôn được tự hào.

Nhà có 3 nàng tiên xinh từ chị đến em khiến ai cũng phải xuýt xoa xin làm con rể - Ảnh 6.

Hai bà chị lớn vì sát tuổi nhau hơn nên cũng thân thiết hơn, hai người thường xuyên cùng nhau thực hiện những bộ ảnh đôi chất không thua kém gì mẫu ảnh

Cùng ngắm thêm những hình ảnh khác của 3 chị em nhé!

Do người đã lập gia đình, người đi làm xa, người thì đi học suốt ngày nên trên thực tế, 3 chị em chẳng có mấy tấm ảnh chụp chung

Nhà có 3 nàng tiên xinh từ chị đến em khiến ai cũng phải xuýt xoa xin làm con rể - Ảnh 9.

“Nhà có 3 nàng tiên” xinh từ chị đến em khiến ai cũng phải xuýt xoa xin làm con rể ảnh 12

“Nhà có 3 nàng tiên” xinh từ chị đến em khiến ai cũng phải xuýt xoa xin làm con rể ảnh 13

“Nhà có 3 nàng tiên” xinh từ chị đến em khiến ai cũng phải xuýt xoa xin làm con rể ảnh 14

“Nhà có 3 nàng tiên” xinh từ chị đến em khiến ai cũng phải xuýt xoa xin làm con rể ảnh 15

“Nhà có 3 nàng tiên” xinh từ chị đến em khiến ai cũng phải xuýt xoa xin làm con rể ảnh 16

“Nhà có 3 nàng tiên” xinh từ chị đến em khiến ai cũng phải xuýt xoa xin làm con rể ảnh 17

“Nhà có 3 nàng tiên” xinh từ chị đến em khiến ai cũng phải xuýt xoa xin làm con rể ảnh 18

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ