Nhà báo Nguyễn Thúy Quỳnh - Báo Nhân dân: Phóng viên Báo GD&TĐ năng động, nhạy bén

GD&TĐ - Là một phóng viên Báo Nhân dân, được giao phụ trách lĩnh vực giáo dục, tôi có dịp tác nghiệp nhiều lần cùng với các anh chị đồng nghiệp Báo GD&TĐ.

Nhà báo Nguyễn Thúy Quỳnh - Báo Nhân dân: Phóng viên Báo GD&TĐ năng động, nhạy bén

Ấn tượng của tôi về các anh chị đồng nghiệp là những phóng viên năng động, nhiệt huyết, nhạy bén trong việc nắm bắt các vấn đề giáo dục và bản lĩnh vững vàng của người làm báo.

Đội ngũ phóng viên, cộng tác viên của Báo GD&TĐ ngày càng đông đảo, có mặt ở khắp vùng miền của Tổ quốc để đem đến cho độc giả những bài viết kịp thời, “nóng hổi”, hấp dẫn, phản ánh chân thực đời sống giáo dục, đặc biệt là giáo dục vùng khó. Những bài báo có sức lan tỏa sâu rộng và tạo hiệu ứng tích cực trong xã hội.

Không chỉ trong lĩnh vực giáo dục, đăng tải các bài phân tích, bình luận và góp ý về các chính sách liên quan đến lĩnh vực giáo dục, Báo GD&TĐ còn mở rộng ra các lĩnh vực khác như phản ánh kịp thời các vấn đề chính trị - kinh tế - xã hội, mang lại cho độc giả thêm đa dạng món ăn tinh thần.

Để có được một bức tranh toàn cảnh như vậy, đòi hỏi một sự nỗ lực vô cùng lớn của tập thể Báo GD&TĐ. Nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Báo GD&TĐ, mong rằng Báo tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, đồng thời tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng bài viết, thông tin kịp thời và luôn đồng hành, xứng đáng với sự tin yêu của đông đảo độc giả trên cả nước.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ