Nguyễn Thị Thành lọt top 3 với trang phục tái chế tại Miss Eco International

Với thiết kế làm từ lá dừa của Nguyễn Thị Thành mang tới cuộc thi Miss Eco International đã xuất sắc lọt vào top 3 cao nhất ở phần thi trang phục Eco (phần thi trang phục thân thiện với môi trường).

Nguyễn Thị Thành lọt top 3 với trang phục tái chế tại Miss Eco International

Tối ngày 10.4 (theo giờ Việt Nam), gần 80 thí sinh của Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017 - Miss Eco International đã chính thức bước vào phần thi trang phục Eco (trang phục thân thiện với môi trường). Đây là một trong những hoạt động quan trọng của cuộc thi nhằm hướng đến thông điệp bảo vệ môi trường sinh thái, sống thân thiện với tự nhiên.

Nguyen Thi Thanh lot top 3 voi trang phuc tai che tai Miss Eco International - Anh 1

Nguyễn Thị Thành xuất sắc lọt Top 3 ‘Eco Costume’

Nguyễn Thị Thành mang đến cuộc thi bộ trang phục được thiết kế bằng lá dừa rất độc đáo. Thân váy được tạo nên từ những tầng lá đan chồng lên nhau. Những chiếc đế lót nồi bằng tre nứa cũng được nhà thiết kế ứng dụng một cách tinh tế làm phụ kiện cho bộ trang phục. Thiết kế lọt vào top 3 chung cuộc, 2 vị trí đầu tiên thuộc về đại diện Indonesia và Thái Lan.

Nguyen Thi Thanh lot top 3 voi trang phuc tai che tai Miss Eco International - Anh 2
Nguyen Thi Thanh lot top 3 voi trang phuc tai che tai Miss Eco International - Anh 4
Nguyen Thi Thanh lot top 3 voi trang phuc tai che tai Miss Eco International - Anh 5
Nguyen Thi Thanh lot top 3 voi trang phuc tai che tai Miss Eco International - Anh 6

Nguyễn Thị Thành cùng đại diện đến từ Indonesia, Thái Lan là những được xướng tên trong Top 3 chung cuộc ở phần thi phụ Trang phục tái chế

Đây là thành tích thứ 4 mà Nguyễn Thị Thành ghi được sau khi lọt vào top 4 Hoa hậu có hình thể đẹp nhất, top 10 Hoa hậu Tài năng, Top 15 trang phục resort đẹp nhất. Chính vì thế, dù không mang danh đại diện Việt Nam nhưng khán giả vẫn đang kì vọng Nguyễn Thị Thành sẽ đạt được thành tích tốt tại cuộc thi năm nay.

Nguyễn Thị Thành tự hào khi mang tới iss Eco International 2017 bộ trang phục làm hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên, đó là cây dừa của vùng Bến Tre - Việt Nam và được sơn vàng rất bắt mắt. Với kết quả này cùng 3 thành tích trước đó người đẹp gốc Bắc Ninh gần như chắc suất có mặt trong Top 20 ở đêm chung kết cuộc thi Miss Eco International 2017 diễn ra vào ngày 14.4 tới đây.

Nguyen Thi Thanh lot top 3 voi trang phuc tai che tai Miss Eco International - Anh 7

Trước đó, Nguyễn Thị Thành đã làm "dậy sóng" với thông tin cô giải nghệ sau khi cuộc thi này kết thúc. Cô đã khẳng định: "“Thành nhận ra rằng thế giới giải trí ấy không phù hợp với Thành. Đó vẫn là một thế giới hoàn toàn khác biệt với một cô gái thuần nông như Thành. Và để đến được với nó, Thành phải đánh đổi quá nhiều thứ. Vì vậy, dừng lại ở thời điểm này sẽ tốt cho Thành hơn là cố gắng bước tiếp vì Thành nghĩ rằng: “Dừng lại không phải là kết thúc, dừng lại không phải là mọi cánh cửa đã hoàn toàn khép lại với Thành mà dừng lại để tìm kiếm một cánh cửa khác phù hợp hơn cho mình”.

Trước những luồng dư luận về việc cô bất chấp quy định của nhà nước để thi quốc tế, Nguyễn Thị Thành bày tỏ: “Thành cũng không thể trách ai, chỉ mong mọi người có thể cảm thông và ủng hộ cho quyết định của Thành. Giúp Thành có thêm sự tự tin để bước tiếp trên những chặng đường sau này”.

Theo Một Thế Giới

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh đội nắng ra về sau buổi thi đánh giá năng lực ở Đại học Quốc gia TP HCM ngày 7/4. Ảnh minh họa: VNUHCM

'Hạ nhiệt' cho sĩ tử

GD&TĐ - Nắng nóng kéo dài những ngày qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc học tập của học sinh các địa phương.
Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.