Nguyễn Thị Thành căng thẳng giải trình thi chui

Nhiều người dự đoán Nguyễn Thị Thành có thể sẽ phải đối mặt với án phạt nghiêm khắc vì hành vi "thi chui".

Nguyễn Thị Thành đã ký biên bản do Sở VH-TT&DL TP.HCM đưa ra nhưng vẫn phải chờ hướng xử lý và mức án phạt cụ thể.
Nguyễn Thị Thành đã ký biên bản do Sở VH-TT&DL TP.HCM đưa ra nhưng vẫn phải chờ hướng xử lý và mức án phạt cụ thể.

Vừa trở về nước, người đẹp Nguyễn Thị Thành đã đến sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. HCM (VH-TT&DL TP.HCM) theo yêu cầu từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn để giải trình việc "thi chui" Miss Eco International 2017 - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế.

Chiều 18/4, Nguyễn Thị Thành đã có mặt tại sở VH-TT&DL TP.HCM để giải trình. Xuất hiện trong trang phục trắng đơn giản, người đẹp gốc Bắc Ninh trông khá căng thẳng và có phần mệt mỏi sau khi dồn sức cho quá trình tranh tài tại Ai Cập trong suốt 2 tuần vừa qua.

Trả lời tờ Dân Việt, ông Trần Trọng Hiếu- quản lý của Nguyễn Thị Thành cho biết chiều qua, cô đã gặp đại diện Sở VHTT TP. HCM xong xuôi. Tuy nhiên chân dài 9X này chỉ mới ký biên bản do Sở đưa ra còn về hướng xử lý và mức án phạt cụ thể dành cho cô vẫn còn phải chờ đợi.

Nhiều người dự đoán Nguyễn Thị Thành có thể sẽ phải đối mặt với án phạt nghiêm khắc vì hành vi tự ý đi thi sắc đẹp quốc tế.

Nguyen Thi Thanh cang thang giai trinh thi chui - Anh 2

Nguyễn Thị Thành căng thẳng khi tới Sở giải trình lùm xùm "thi chui"

Trước đó, như báo Giao thông đã đưa tin, Nguyễn Thị Thành từng mất ngôi Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch vì lùm xùm sửa răng. Do đó, cô không được cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) cấp phép là đại diện của Việt Nam thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, người đẹp gốc Bắc Ninh vẫn cố tình tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017 tại Ai Cập với tư cách thí sinh tự do.

Ngày 30/3, cục NTBD có công văn hỏa tốc gửi sở VH-TT&DL TP.HCM, triệu tập Nguyễn Thị Thành lên để giải trình về hành vi thi chui.

Trong một diễn biến khác, người đẹp gốc Bắc Ninh từng tuyên bố sẽ chính thức giải nghệ sau thời điểm cuộc thi Miss Eco International 2017 khép lại. Dự định của cô là đi du học vào tháng 5 để trau dồi thêm vốn tiếng Anh và loạt kỹ năng cần thiết nhằm chuẩn bị cho công việc kinh doanh sắp tới.

Theo Giao Thông

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ