"Người rừng" Hồ Văn Lang: Thích những người con gái "ngực bằng"!

"Những lúc nhờ anh Lang đi mua cái gì là anh mua cho hết, bữa trước đưa anh 50.000 đồng đi mua nước mắm, về nhà thì phát hoảng vì anh mua hết luôn 50.000 đồng. Làm tôi phải lật đật xuống đổi lại"

"Người rừng" Hồ Văn Lang: Thích những người con gái "ngực bằng"!

Đó là lời chia sẻ của anh Hồ Văn Tri, em trai "người rừng" Hồ Văn Lang về những ngày anh này trở về với cuộc sống đời thường.

Biết làm ra tiền nhưng chưa biết... tiêu

Sau khi báo Người Đưa Tin đăng tải bài "Người rừng" Hồ Văn Lang ở Quảng Ngãi bây giờ ra sao", nhiều bạn đọc bày tỏ mong muốn được hiểu rõ hơn về cuộc sống của "người rừng".

Chiều 23/7, PV đã quay lại nhà anh Hồ Văn Lang ở thôn Trà Nga (xã Trà Phong, huyện Tây Trà, tỉnh Quảng Ngãi) và được nghe nhiều câu chuyện thú vị về anh Lang, qua lời kể của người thân và hàng xóm.

Chuyện chưa kể về cuộc sống mới của

"Người rừng" Hồ Văn Lang cố gắng làm để có tiền cưới vợ.

Theo lời anh Hồ Văn Tri (PV- em trai anh Lang), anh Lang giờ đã biết làm ra tiền và biết tiền rất cần cho cái ăn, thế nhưng chưa biết giá trị của nó. Anh Tri kể, vừa rồi anh Lang cùng anh Tri đi chặt cây mây rừng bán cho các đại lý trong huyện. Thấy cảnh mua bán, "người rừng" Hồ Văn Lang thắc mắc: "Đưa mây rừng cho chủ đại lý rồi nó cho lại tiền à?". Anh Tri lại bỏ công giảng giải về tiền bạc: "Dùng nó để mua quần áo, rồi mua gạo, cá, thịt...về ăn".

Thấy vẫn chưa hiểu, anh Tri đưa anh Lang đến chợ mua bộ quần áo và trả tiền. Anh Lang hiểu ra: "Có tiền này đưa cho nó (chủ hiệu bán quần áo - PV) là nó cho quần áo à? Vậy thì mình chặt thật nhiều mây để nó cho quần áo nhiều hơn". Nghe anh Lang nói, anh Tri và chủ hiệu bán quần áo ai cũng cười vui.

Chuyện chưa kể về cuộc sống mới của

Anh Hồ Văn Lang thắc mắc: "Đưa mây rừng cho chủ đại lý rồi nó cho lại tiền à?"

Anh Tri kể vui: "Những lúc nhờ anh Lang đi mua cái gì là anh mua cho hết, bữa trước đưa anh 50.000 đồng đi mua nước mắm, về nhà thì phát hoảng vì anh mua hết luôn 50.000 đồng. Làm tôi phải lật đật xuống đổi lại. Có khi nhận tiền công làm thuê cả trăm ngàn anh Lang mua ly nước mía rồi đưa hết tiền cho họ. Chủ quán trả lại tiền rồi giải thích nhưng anh ấy vẫn không hiểu hết".

Bà Hồ Thị Phin (chủ quán tạp hóa gần nhà anh Lang) kể thêm, nhiều lúc anh Lang sang quán của bà mua mỳ tôm rồi đưa cho bà tờ giấy nói đó là tiền. Bà giải thích thì anh Lang trả lời "giấy là tiền chứ gì nữa".

"Người rừng" thích con gái chưa chồng

Tuy nhiên, điều làm chúng tôi bất ngờ nhất đó là chuyện "người rừng" Lang thích có vợ. Anh Hồ Văn Lin (46 tuổi, ngụ thôn Trà Nga), bạn cùng làm với anh Lang kể: "Cách đây không lâu, trong lúc nghỉ giải lao, tôi với anh bạn cùng làm hỏi vui anh Lang: "Có thích cưới vợ không". 

Anh Lang nhoẻn miệng cười và gật đầu nên liền thử chỉ vào một số phụ nữ đang ôm con đứng gần và nói "Lang thích người nào". Anh liền xua tay và nói: "Có con rồi, không thích". Rồi sau đó anh Lang ra hiệu chỉ thích những phụ nữ ngực bằng (phụ nữ chưa có chồng) mà thôi".

Chuyện chưa kể về cuộc sống mới của

Anh Lang đã biết sử dụng nước sạch để sinh hoạt.

Anh Hồ Văn Tri hồ hởi kể thêm, anh Lang đã biết để ý con gái. Song không thích những người đã có con, chỉ thích những cô gái trẻ. Cách đây 2 tháng, anh Tri dẫn anh Lang đi đám cưới người bà con ở xã bên. Nhìn thấy cô dâu, chú rễ anh Lang cười suốt. Anh Tri bèn hỏi "Anh muốn có vợ như vậy không?", anh Lang cười và gật đầu.

Theo nguoiduatin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ