Người phụ nữ trèo vào chuồng, thản nhiên nhảy múa trước mặt... sư tử

GD&TĐ - Sở thú Bronx (New York, Mỹ) cho biết, một người phụ nữ đã tự ý trèo qua hàng rào để vào trong chuồng sư tử tại buổi triển lãm sư tử châu Phi.

Hành động gây nguy hiểm của người phụ nữ.
Hành động gây nguy hiểm của người phụ nữ.

"Hành động này là sự vi phạm nghiêm trọng và xâm phạm bất hợp pháp, có thể dẫn đến thương tích nghiêm trọng hoặc thậm chí là tử vong", phát ngôn viên của sở thú Bronx nói về vụ việc.

Trong một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, người phụ nữ đã có những hành động có thể dẫn đến nguy hiểm cho bản thân. Nữ du khách này thậm chí còn nhảy múa và vẫy tay như thể đang chế nhạo con sư tử.

Ngay cả khi con sư tử tiến đến gần, người phụ nữ trong đoạn clip cũng không hề tỏ ra sợ hãi hay lo lắng. May mắn là cả nữ du khách này và con sư tử đều không bị thương.

Phát biểu với CNN, thám tử Sophia Mason của Văn phòng Thám tử New York cho biết, không có bất cứ ai gọi 911 ngay khi vụ việc xảy ra. Sau đó, sở thú Bronx đã đệ đơn khiếu nại về tội xâm phạm hình sự.

Không có thông tin nào về cách người phụ nữ vượt qua hàng rào hay cô ta đã ở đó bao lâu. Tuy nhiên, đoạn video cũng cho thấy, nữ du khách này đã đứng cách con sư tử một con mương nhỏ.

“Hàng rào và những quy tắc được đưa ra để giữ an toàn cho cả du khách, nhân viên và động vật. Chúng tôi có chính sách không khoan nhượng đối với tội xâm phạm và vi phạm hàng rào", đại diện sở thú nhấn mạnh.

Theo CNN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ