Người phụ nữ ly hôn chồng vì yêu say đắm một người vô gia cư

GD&TĐ - Bà mẹ trẻ Louise, 35 tuổi, đến từ Swindon, Wilts (Anh) đã thành lập một nhóm từ thiện giúp đỡ người vô gia cư. Thật không ngờ, Louise đã gặp được tình yêu của đời mình.

Người phụ nữ ly hôn chồng vì yêu say đắm một người vô gia cư

Nhờ công việc từ thiện, Louise đã gặp Stuart Jonas, 39 tuổi, một người vô gia cư sống trên tầng 3 của một bãi đậu xe Debenhams.

“Lần đầu tiên tôi gặp Stuart Jonas là vào một đêm đông tháng 11/2017, khi anh ấy đang ngủ ở bãi đỗ xe và người thì bốc mùi. Tôi chưa bao giờ nghĩ đó sẽ là tình yêu của đời mình”, bà mẹ trẻ tiết lộ.

Stuart Jonad từng là một anh chàng vô gia cư.
Stuart Jonad từng là một anh chàng vô gia cư.

Vậy nhưng, kể từ sau khi Louise giúp đỡ Stuart tìm việc làm, trái tim họ đã thực sự rung động vì nhau. Louise cho biết, cô đã từng suy nghĩ mình không thể yêu một người vô gia cư như Stuart, bởi lẽ Louise “đã có mọi thứ”.

Không lâu sau, nhóm từ thiện của Louise đã thành công gây quỹ giúp Stuart có một căn nhà nhỏ. Năm 2018, khi 2 người gặp lại nhau, Stuart đã tỏ tình với Louise.

“Anh ấy chạy đến, hôn tôi say đắm rồi bước đi - đó là điều lãng mạn nhất từng xảy ra với tôi”, Louise nói.

Cặp đôi đã đính hôn và chuyển về sống cùng nhau.
Cặp đôi đã đính hôn và chuyển về sống cùng nhau. 

Louise cuối cùng đã có đủ động lực để chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc với chồng. Hiện, cặp đôi Louise và Stuart đã đính hôn và chuyển tới sống cùng nhau. 

Stuart cho biết, anh cảm thấy chuyện tình yêu của họ như một câu chuyện cổ tích giữa đời thực và trong đó, "Louise chính là thiên thần".

Theo The Sun

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ