Người phụ nữ giả danh nhà báo lăng mạ CSGT khai gì tại cơ quan điều tra?

Tại cơ quan điều tra, Công an xác định Nguyễn Thị Nguyệt không phải là nhà báo, mà chỉ có thẻ ra vào cơ quan báo Người cao tuổi.

Người phụ nữ giả danh nhà báo lăng mạ CSGT khai gì tại cơ quan điều tra?

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ tự xưng nhà báo xin xe vi phạm không được đã có hành vi lăng mạ lực lượng CSGT “bố láo, làm ăn vớ vẩn” làm bức xức dư luận trong những ngày vừa qua.

Chiều 28/5, Công an quận Đống Đa cho biết, người phụ nữ ra xin vi phạm giao thông tại Đội CSGT số 3 là người giả danh nhà báo xin vi phạm không được đã có những lời lẽ lăng mạ CSGT trước đó được xác định là Nguyễn Thị Nguyệt (SN 1976 ở Tập thể Công ty Công trình Giao thông, có địa chỉ tại số 134 phố Đốc Ngữ, phường Liễn Giai, quận Ba Đình, Hà Nội).

Tại Đội điều tra Tổng hợp Công an quận Đống Đa, sau khi được xem lại Clip, chị Nguyễn Thị Nguyệt đã công nhận toàn bộ hành vi của mình và gửi lời xin lỗi đồng chí Quyền cán bộ Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) vì đã có hành vi lăng mạ xúc phạm tới đồng chí Quyền.

Nguoi phu nu gia danh nha bao lang ma CSGT khai gi tai co quan dieu tra? - Anh 1

Danh tính người phụ nữ giả danh nhà báo lăng mạ CSGT xác định tên là Nguyễn Thị Nguyệt.

Cũng tại cơ quan điều tra, Công an xác định chị Nguyễn Thị Nguyệt không phải là nhà báo, mà chỉ có thẻ ra vào cơ quan báo người cao tuổi.

Sau khi làm việc tại Công an Đống Đa, chị Nguyễn Thị Nguyệt được người nhà bảo lãnh ra về.

Lãnh đạo Công an quận Đống Đa thông tin: “Cơ quan công an sẽ tiếp tục thu thập tài liệu, củng cố hồ sơ để xác định hành vi vi phạm của Nguyễn Thị Nguyệt vì đã có hành vi lăng mạn, xúc phạm cán bộ, chiến sỹ CSGT trong khi thi hành công vụ”.

Như Phapluatplus.vn đã đưa tin, vào sáng 25/5, tổ tuần tra CSGT Đội 3 - CA Thành phố Hà Nội đang làm nhiệm vụ trên phố Chùa Bộc, Đống Đa thấy người đàn ông điều khiển xe máy hiệu Liberty BKS 29B1-753.10 đi trên vỉa hè, xe không lắp gương nên ra hiệu dừng để kiểm tra.

Do anh này không xuất trình được bằng lái, đăng ký xe nên CSGT lập biên bản tạm giữ phương tiện.

Ít phút sau, một phụ nữ đến gặp tổ công tác, đưa thẻ cán bộ ghi tên Nguyệt, công tác tại một Viện nghiên cứu có trụ sở ở quận Ba Đình để xin CSGT bỏ qua cho người đàn ông đi xe máy.

Ngay sau đó người phụ nữ gọi điện cho ai đó rồi dí điện thoại vào tai một chiến sĩ, bắt anh này nghe máy để nhờ vả xin cho xe vi phạm.

Bị CSGT chối, người phụ nữ tự nhận làm nghề báo rồi lớn tiếng quát tháo, chửi bới người làm nhiệm vụ. Khi lực lượng chức năng đề nghị người phụ nữ ứng xử lịch sự, người phụ nữ này lập tức lăng mạ tổ công tác.

"Tao bảo mày làm ăn vớ vẩn. Tại sao tao đưa điện thoại cho mày mà mày không nghe máy?, chúng mày làm ăn bố láo, vớ vẩn” cùng những lời lẽ thách thức: "Đây tao đứng đây, mày chụp ảnh đưa lên, đưa nhanh luôn hộ tao cái” rồi “tao có cấp trên của bọn mày, tao đưa máy chúng mày không nghe…”.

Sau đó, CSGT đã lập biên bản xử phạt hơn 1,7 triệu đồng, tạm giữ xe 7 ngày đối với nam thanh niên đi xe vi phạm giao thông.

Theo Pháp Luật Plus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.
Minh họa/INT

Lễ hội nhân dân

GD&TĐ - Tuần lễ du lịch Quảng Ngãi năm 2024 sẽ được bắt đầu vào ngày 22/4 tới.
Minh họa/INT.

Khi giới trẻ tìm về phim lịch sử

GD&TĐ - Tiếp làn sóng ủng hộ phim 'Đào, phở và piano'(Đạo diễn Phi Tiến Sơn), một bộ phận khán giả trẻ quay trở lại tìm kiếm những bộ phim lịch sử, cách mạng.