Người phụ nữ bị nhân tình đâm tử vong ngay trước mặt chồng

Mặc dù đã có gia đình nhưng giữa Bình và T. vẫn có quan hệ tình cảm. Khi mâu thuẫn xảy ra, Bình đã dùng dao đâm chị này tử vong.

Người phụ nữ bị nhân tình đâm tử vong ngay trước mặt chồng

Báo Công Lý đưa tin, ngày 28/1, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Trịnh Thanh Bình (18 tuổi, ngụ xã Quách Phẩm, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án mạng trên là chị T.K.T (20 tuổi, ngụ TT. Năm Căn, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau)

Liên quan đến vụ án mạng này báo Công an nhân dân cho biết thêm, đối tượng Bình (ngụ xã Quách Phẩm, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau), đang làm thuê tại thị trấn Năm Căn, gần nhà chị T.

Hơn một tháng nay, Bình và chị T. lại có quan hệ yêu đương. Khoảng 3h20 ngày 28/1, trong lúc chị T. đang ở nhà, thì Bình tìm đến và giữa 2 người nảy sinh mâu thuẫn.

Đỉnh điểm, Bình dùng dao đâm vào người chị T., Cùng lúc này, chồng chị T chạy đến thì bị Bình đâm trúng tay. Sau khi gây án, Bình trốn khỏi hiện trường và tự tử không thành.

Mặc dù được người thân đưa đi cấp cứu, nhưng đến gần 6h sáng cùng ngày do vết thương quá nặng, chị T đã tử vong tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau.

7h30 cùng ngày, Bình đến Công an huyện Năm Căn đầu thú.

Nguyên nhân vụ án, đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau điều tra làm rõ.

Theo baogiaothong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.