Người phụ nữ bị đánh dã man, xát ớt, đổ nước mắm lên người ở Thanh Hóa tiết lộ 2 kẻ hành hung

GD&TĐ - Thông tin mới nhất liên quan đến vụ một cô gái bị đánh dã man giữa trung tâm thành phố Thanh Hóa, rồi xát ớt, đổ nước mắm lên người, cô gái L.T.G (SN 1990, trú TP Thanh Hóa) người đã bị nhóm người lột đồ giữa phố rồi tưới nước mắm và ớt bột lên người đã gửi đơn tố cáo và đề nghị khởi tố vụ án đến cơ quan chức năng và thông tin nhận dạng được 2 kẻ hành hung mình.  

Người phụ nữ bị đánh dã man, xát ớt, đổ nước mắm lên người ở Thanh Hóa tiết lộ 2 kẻ hành hung

Theo đó, trong đơn, chị G. cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 20h30’ ngày 12/6. Theo chị G., lúc đó, sau khi làm tóc xong ở đường Cao Thắng, lúc vừa dắt xe ra về thì bị một nhóm người lao vào tấn công, đánh đập, dùng kéo, dao lam xé rách và lột quần áo trên người tôi, đổ nước mắm và bột ớt lên cơ thể và làm nhục tôi ngay trên đường phố có rất đông người qua lại.

Sự việc đã được rất nhiều người ghi lại và đưa lên mạng xã hội. Sau khi sự việc xảy ra tôi đã được mọi người đưa đi cấp cứu và điều trị đa chấn thương tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Trong lúc các đối tượng đánh đập và làm nhục tôi thì tôi có nhận ra bà Hoa (trú ở số 60 Bến Ngự, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa) và bà Dung (tên gọi là Dung ma ma) và một người tên gọi là Mắm, còn những người khác tôi không biết tên".

Trong đơn, chị G. cũng đề nghị cơ quan chức năng điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng trên và những người có liên quan theo quy định của pháp luật để bảo vệ sức khỏe, danh dự và nhân phẩm của mình cũng như bảo vệ sự nghiêm minh của pháp luật.

Trước đó, chia sẻ với báo chí, nạn nhân phủ nhận thông tin mình bị đánh ghen, Công an đã đến nhà tìm gặp cô gái bị đánh ghen tuy nhiên nạn nhân vẫn trốn tránh, không gặp.

Trao đổi về tình hình sức khỏe, chị G. chia sẻ hiện tại chị vẫn đang ở trong bệnh viện điều trị và cảm thấy rất mệt, chưa thể nói thêm về sự việc.

Liên quan đến vụ việc, anh H. người chồng của nạn nhân cũng đã lên tiếng sau sự việc, hiện tại sức khỏe của chị G. không được tốt. "Vợ tôi cảm thấy đau đầu, buồn nôn, những vết thương do ngoài da bị dính bột muối ớt vẫn còn đau xót", anh H. nói.

Lý giải trước sự việc được cho là đánh ghen tối 12/6, anh H. cho hay việc này xuất phát từ mâu thuẫn làm ăn, bởi 2 người cùng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Spa.

Theo người chồng: "Do người chồng của chị kia nhắn tin cho vợ tôi, vợ tôi có đọc nhưng không nhắn lại. Chắc chị vợ lại đọc được lại nghi là vợ tôi cặp với ông chồng đó nên là sự việc xảy ra như thế".

Như GD&TĐ đã đưa tin, tối 12/6, tại phố Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá, đã xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng, một nhóm người đã dùng muối ớt, nước mắm đổ lên người và hành hung một cô gái.

Chứng kiến cảnh tượng ấy, nhiều người không khỏi rùng mình, sợ hãi bởi cách hành xử của những người trong cuộc.

Liên quan đến vụ việc, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an thành phố Thanh Hóa cho biết, trong sáng 13/6 một số cán bộ công an đã xuống tận nhà nhưng không gặp cô gái bị đánh.

Hiện, phía công an đang động viên nhưng cô gái trên vẫn trốn tránh, không muốn gặp có thể do xấu hổ nên chưa chịu hợp tác.

"Đơn vị sẽ triệu tập những người liên quan đến trụ sở để giải quyết theo quy định pháp luật, tuy nhiên hiện nạn nhân dù công an đến tận nhà nhưng vẫn trốn tránh, có khả năng là do ngại. Chúng tôi sẽ tiếp tục động viên nạn nhân ra trụ sở làm việc", ông Phương nói.

Đến ngày 14/6, Đại tá Nguyễn Chí Phương cho biết cơ quan công an đã cho triệu tập 2 người liên quan đến vụ đánh ghen trên.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ