Người dùng iPhone ngày càng "chịu chi"

GD&TĐ - Những thống kê mới cho thấy người dùng iPhone ngày càng "chịu chi" để tải các ứng dụng trên điện thoại nhiều hơn.

Người dùng iPhone ngày càng "chịu chi"

Các thống kê từ công ty chuyên nghiên cứu ứng dụng Sensor Tower, một người dùng iPhone tại Mỹ trong năm 2017 đã chi trung bình 58 USD để tải các ứng dụng. Con số này tăng 23% so với mức trung bình năm 2016 là 47 USD.

Ứng dụng được tải nhiều nhất trên điện thoại iPhone là game. Tính ra con số cụ thể, mỗi người dùng App Store chi khoảng 36 USD cho các app game tải về từ App Store năm ngoái. Năm 2016, con số này là 32 USD.

Ngoài game, các ứng dụng giải trí năm ngoái cũng có mức tăng trưởng khá ấn tượng, 57% so với năm 2016, qua đó đứng vị trí thứ 2 trong số các loại ứng dụng được tải nhiều nhất.

Đứng thứ 3 các ứng dụng về âm nhạc với mức tăng trưởng không nhiều khoảng 8%. Các ứng dụng mạng xã hội và phong cách sống đứng thứ 4 và 5.

Trong đó các ứng dụng về phong cách sống đã chứng kiến sự bùng nổ với con số tăng trưởng khoảng 110%. Năm 2016 người dùng trung bình chi khoảng 1 USD cho ứng dụng này, thì năm 2017, con số này là 2,1 USD.

Theo VTV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ