Người đẹp bị tố bỏ bạn trai, thi Hoa hậu Hong Kong để tìm đại gia

Dương Vịnh Đồng là thí sinh nổi bật tại Hoa hậu Hong Kong 2019. Mới đây, cô bị một người nặc danh tố cáo bỏ rơi bạn trai, cố tìm đại gia bằng cách đi thi nhan sắc.

Dương Vịnh Đồng và bạn trai cũ.
Dương Vịnh Đồng và bạn trai cũ.

Ngày 27/8, trang Eastweek của Hong Kong đưa tin tòa soạn nhận một lá thư nặc danh có nội dung tố cáo đạo đức của thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2019 Dương Vịnh Đồng.

Người tố cáo cho biết trước khi tham gia cuộc thi, Dương Vịnh Đồng từng có bạn trai. Cô được người bạn trai này chu cấp rất nhiều tiền. Tuy nhiên, Dương Vịnh Đồng vẫn muốn tham gia thi hoa hậu với mong muốn tìm đại gia để đổi đời. Vì vậy, cô đã chia tay người bạn trai này.

Trước lời tố cáo "ăn bám vào đàn ông", Dương Vịnh Đồng thừa nhận cô từng có người yêu trước khi thi. Tuy nhiên, cả hai chia tay do không còn tình cảm.

Dương Vịnh Đồng khẳng định, kinh tế của cô hoàn toàn độc lập với bạn trai. Người đẹp cũng cho biết cô chưa từng nhận thẻ tín dụng của người này.

Dương Vịnh Đồng là một trong những thí sinh nổi bật nhất của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2019. Sau khi thí sinh khác là Diêu Vũ Gia bị loại, cô là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị hoa hậu.

Dương Vịnh Đồng năm nay 23 tuổi, gây ấn tượng với chiều cao 1,78 m. Cô sở hữu gương mặt tươi trẻ, thần thái tự tin nhờ có kinh nghiệm làm người mẫu từ khi còn học cấp 3.

Dương Vịnh Đồng tốt nghiệp khoa Tội phạm học tại Đại học Hong Kong. Sau đó, cô ký hợp đồng với công ty người mẫu và dấn thân vào làng giải trí. Cô còn đóng vai phụ trong một số bộ phim truyền hình.

Nguoi dep bi to bo ban trai, thi Hoa hau Hong Kong de tim dai gia hinh anh 2

Ngoại hình nổi bật của Dương Vịnh Đồng.

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong được ví là cơ hội đổi đời của các người đẹp. Sau cuộc thi, hoa hậu và một số người đẹp tiềm năng sẽ được ký hợp đồng với TVB - đài truyền hình danh tiếng nhất Hong Kong.  Đây là bước đệm hoàn hảo để họ bước chân vào làng giải trí.

Từ cuộc thi có nhiều hoa hậu lẫn á hậu tuyệt sắc như Viên Vịnh Nghi, Lương Tiểu Băng, Lý Gia Hân, Trần Pháp Dung... trở thành diễn viên. Tuy nhiên, cũng có không ít những người đẹp, nhờ danh tham gia cuộc thi mà tìm kiếm người đàn ông giàu có để bán thân.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.