Người đàn ông tử vong sau khi nhảy từ tầng 5 bệnh viện

Nghe tiếng động mạnh, nhiều người hốt hoảng chạy ra thì phát hiện người đàn ông nằm sõng soài dưới nền gạch đã tử vong, trên người còn cả dây truyền dịch.

Người đàn ông tử vong sau khi nhảy từ tầng 5 bệnh viện
Tầng 5 nơi được cho là nạn nhân nhảy xuống tự tử.

Tầng 5 nơi được cho là nạn nhân nhảy xuống tự tử.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 15h30 tại khoa Thận tiết niệu tòa nhà Việt Nhật - Bệnh viện Bạch Mai (Giải Phóng, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, nhiều người nghe thấy tiếng động mạnh tại khu vực tòa nhà Việt Nhật – khoa Thận tiết niệu Bệnh viện Bạch Mai, khi chạy ra đến nơi phát hiện một người đàn ông nằm dưới đất đã tử vong.

“Khi nghe thấy tiếng động mạnh tôi tưởng vật gì rơi xuống đất, khi chạy ra thì phát hiện sự việc. Lúc đó đã có người hô hoán cố gắng giữ nạn nhân lại nhưng không được”, một người điều trị tại tầng 5 cho biết.

Người đàn ông tử vong sau khi nhảy từ tầng 5 bệnh viện ảnh 2 Vòng tròn đỏ là nơi nạn nhân rơi xuống.

Theo một số nhân chứng thì người đàn ông này đã nhảy từ tầng 5 tòa nhà xuống đất và tử vong tại chỗ. Trên người nạn nhân vẫn còn dây dẫn truyền dịch.

Thông tin ban đầu người đàn ông trên 40 tuổi, quê ở Nam Định, mới nhập viện đang trong quá trình điều trị thì xảy ra sự việc trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo TPO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.