Người đàn ông suýt chết vì tự phẫu thuật chuyển giới

Vì quá mơ làm phụ nữ, Lý Hùng Tấn (Trung Quốc) đã mất rất nhiều máu do ý định tự phẫu thuật chuyển giới.

Người đàn ông suýt chết vì tự phẫu thuật chuyển giới

Mới đây, Lý Hùng Tấn, một người đàn ông đến từ Quảng Đông, Trung Quốc đã gây sốc khi tự phẫu thuật chuyển giới cho bản thân vì không có tiền tới thẩm mỹ viện.

nguoi dan ong suyt chet vi tu phau thuat chuyen gioi hinh anh 1

Lý Hùng Tấn từng suýt chết vì tự phẫu thuật chuyển giới

Ở tuổi vị thành niên, Lý Hùng Tấn đã bắt đầu có những trăn trở về giới tính thật của mình. Anh cảm thấy căm ghét hình dáng đàn ông của mình và tìm mọi cách để không cư xử như nam giới. Vì mong muốn trở thành phụ nữ, cách đây 7 năm, Lý bắt đầu sử dụng hoóc môn nữ, nuôi tóc dài, mặc váy và đi giày cao gót như con gái.

3 năm trước, Lý Hùng Tấn còn suýt chết vì mất máu do tự thực hiện ca phẫu thuật chuyển giới. Sau khi đỗ đại học, người đàn ông này bắt đầu làm việc tại một nhà máy ở Quảng Châu, Quảng Đông. Anh vẫn đau đáu với mơ ước chuyển giới. Tuy nhiên, họ Lý vẫn chưa có đủ tiền để chi trả cho cuộc đại phẫu này. Hùng Tấn đã quyết định tham gia U Beauty, một chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ.

Lý Hùng Tấn luôn muốn nuôi tóc dài, mặc đồ con gái...

... tuy nhiên vì thiếu tiền nên anh chưa thể thực hiện ca đại phẫu thay đổi giới tính

Trên đài truyền hình quốc gia tuần qua, Lý cho hay anh chỉ dám thổ lộ với bố mẹ về mơ ước trở thành phụ nữ tháng trước và gia đình anh đã ủng hộ quyết định thay đổi giới tính của con. Thậm chí mẹ của Lý Hùng Tấn còn tự trách bản thân vì không kiếm đủ tiền cho con phẫu thuật và khẳng định sẽ không bao giờ bỏ rơi, khiến con mình phải chịu đựng một mình.

Xúc động trước câu chuyện của Lý Hùng Tấn, chương trình U Beauty của Trung Quốc đã quyết định trao cho anh suất phẫu thuật chuyển giới miễn phí và mới đây, anh đã tới thẩm mỹ viện để nghe các bác sĩ tư vấn.

Bố mẹ Lý Hùng Tấn đều là người làm nghề nông nghèo khó, không có đủ tiền trang trải chi phí phẫu thuật thẩm mỹ cho con

Vì vậy, mơ ước trở thành con gái thực sự với họ Lý tưởng chừng quá xa vời

Lý Hùng Tấn vẫn bị dị nghị vì ngoại hình của mình

Tuy nhiên, mới đây, sau khi giãi bày câu chuyện buồn của mình trên sóng truyền hình, anh đã được trao một suất phẫu thuật miễn phí và đang được các bác sĩ thẩm mỹ tư vấn

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ