Người đàn ông nghi ngáo đá, dùng kéo uy hiếp người thân rồi khỏa thân leo nóc nhà

GD&TĐ - Công an huyện Bình Chánh, TPHCM cho biết, đang tiến hành lấy lời khai đối tượng nghi ngáo đã dùng kéo uy hiếp người thân và leo lên mái nhà cố thủ suốt nhiều giờ.

Người đàn ông nghi ngáo đá, dùng kéo uy hiếp người thân rồi khỏa thân leo nóc nhà

Theo đó, vào chiều 1/9, người đàn ông (khoảng 30 tuổi) sinh sống ở căn nhà cấp 4, đường Võ Văn Vân, Ấp 3A, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM có biểu hiện ngáo đá la hét thất thanh.

Tiếp đó, người đàn ông cầm cây kéo khống chế uy hiếp 1 số người thân trong nhà. Một lúc sau, người này cởi trần rồi tìm cách leo lên mái nhà cố thủ. Sự việc được thông báo cho công an.

Nhận được tin báo, lập tức, Công an huyện Bình Chánh cùng lực lượng cứu nạn - cứu hộ huyện Bình Chánh, TP.HCM có mặt tại hiện trường, tiến hành thuyết phục để đưa nạn nhân xuống đất nhưng bất thành.

Sau nhiều giờ nỗ lực, lực lượng chức năng mới tiếp cận được đối tượng, khống chế, đưa về trụ sở để lấy lời khai sau đó.

Đến sáng ngày 2/9, công an xã Vĩnh Lộc B (huyện Bình Chánh, TP.HCM) vẫn đang làm việc với người đàn ông có biểu hiện bất thường, nghi ngáo đá.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.