Người đàn ông mắc kẹt tay trong hố xí vì nhặt điện thoại

Bất chấp vấn đề về vệ sinh, người đàn ông đã sẵn sàng thò tay xuống hố xí bệt để nhặt chiếc điện thoại đánh rơi. Tuy nhiên không những không lấy lên được ngay mà cánh tay của anh đã phải "kết bạn" với hố xí hơn 1 tiếng đồng hồ.

Người đàn ông mắc kẹt tay trong hố xí vì nhặt điện thoại

Công nghệ phát triển cũng đồng nghĩa với việc đem tới cho con người nhiều tiện ích trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, ăn công nghệ, ngủ công nghệ, thậm chí vệ sinh cá nhân cũng công nghệ đôi khi cũng gây ra cho con người những tình huống trớ trêu ít ai ngờ tới được. Đó chính là trường hợp của một người đàn ông giấu tên bị kẹt tay vào hố xí bệt ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Người đàn ông mắc kẹt tay trong hố xí vì nhặt điện thoại ảnh 1
Tay của người đàn ông bị mắc kẹt trong hố xí bệt trong nhà vệ sinh.

Được biết, trước khi bị rơi vào tình huống oái oăm này, người đàn ông đã cầm theo chiếc điện thoại vào nhà vệ sinh. Do bất cẩn, anh đã làm rơi vào hố xí bệt.

Không cam tâm để mất món đồ yêu quý cùng những dữ liệu quan trọng, anh quyết định thò tay xuống hố xí để nhặt. Thay vì lấy lại được chiếc điện thoại, người đàn ông đã bị kẹt tay ở ống thoát nước của hố xí khá lâu.

Khi không thể tự giải cứu cho mình nữa, người đàn ông đã phải nhờ tới sự trợ giúp của người khác. Rất nhiều lính cứu hỏa và công nhân thoát nước đã được huy động tới để giúp cho anh. Phải mất tới hơn một giờ đồng hồ sau đó, người đàn ông mới được giải cứu.
Không biết liệu sau tai nạn trớ trêu này, chiếc điện thoại của người đàn ông "yêu công nghệ" có cứu vãn nổi không nhưng với cánh tay đỏ ửng đau đớn, hy vọng sẽ rút ra được bài học cho chính mình,
Người đàn ông mắc kẹt tay trong hố xí vì nhặt điện thoại ảnh 2
Đội ngũ cứu hỏa phải phá vỡ hố xí bệt ra mới giải cứu được cho người đàn ông yêu công nghệ.
Người đàn ông mắc kẹt tay trong hố xí vì nhặt điện thoại ảnh 3
Cánh tay đỏ ửng do mắc kẹt quá lâu.
Người đàn ông mắc kẹt tay trong hố xí vì nhặt điện thoại ảnh 4
Đây được xem là một bài học nhớ đời cho fan của công nghệ.
Theo Kênh 14

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ