Người đàn ông cướp 4 ngân hàng bị bắt, tưởng là da đen nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược

Cách đây không lâu tại Ohio (Hoa Kỳ) đã xảy ra liên tiếp 6 vụ cướp trong vòng 3 giờ liên tục.

Người đàn ông cướp 4 ngân hàng bị bắt, tưởng là da đen nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược

Các nhân chứng cho biết kẻ tội phạm là một người da đen, theo video giám sát ghi lại được cũng cho thấy tên tội phạm táo tợn này là một người da đen to cao. Tuy nhiên sau khi tên trộm bị bắt mọi việc mới vỡ lở và sự thật không như những gì người ta mong đợi.

Nguoi dan ong cuop 4 ngan hang bi bat, tuong la da den nhung su that hoan toan trai nguoc - Anh 1

Sau vụ cướp, cảnh sát nhanh chóng theo sự mô tả về thủ phạm và truy tìm bắt giữ một nghi phạm da đen. Ngay cả đến mẹ của anh chàng khi nhìn thấy hình ảnh kẻ cướp ngân hàng trên ti vi cũng nhầm tưởng đó là con trai mình.

Nguoi dan ong cuop 4 ngan hang bi bat, tuong la da den nhung su that hoan toan trai nguoc - Anh 2

Nhưng không lâu sau có một người khẳng định thủ phạm thực sự là người đàn ông da trắng 30 tuổi có tên Conrad Zdzierak. Bạn gái của Conrad sau khi xem tin tức về vụ cướp trên truyền hình đã phát hiện thấy hai mặt nạ của bạn trai cùng số tiền mà anh ta cướp được, vì vậy đã nhanh chóng báo cảnh sát.

Nguoi dan ong cuop 4 ngan hang bi bat, tuong la da den nhung su that hoan toan trai nguoc - Anh 3

Conrad sau đó đã thừa nhận tội ác của mình tại tòa án. Ngoài việc thực hiện vụ cướp nghiêm trọng này anh còn khai nhận đã từng thực hiện thêm 5 vụ cướp khác bằng cách đeo mặt nạ. Tổng số tiền cướp được là 15.000 đôla Mỹ (khoảng 341 triệu đồng).

Mặt nạ mà người đàn ông này sử dụng trong các vụ cướp được làm từ công ty “SPFXmasks”. Trên trang web của công ty còn mô tả rõ mặt nạ và các cơ bắp của con người đều rất giống nhau.

Sau khi biết được sự thật, người phụ trách của công ty cho biết mặt nạ của họ chủ yếu được sử dụng cho các bộ phim, ngày lễ Halloween và kịch sân khấu…

Do đó họ tuyệt đối sẽ không cho phép nó sử dụng vào mục đích phi pháp khác, tuy nhiên cho đến nay đã có nhiều trường hợp ghi nhận đối với kẻ tội phạm sử dụng mặt nạ mặt người này.

Nguoi dan ong cuop 4 ngan hang bi bat, tuong la da den nhung su that hoan toan trai nguoc - Anh 4

May mắn thay, cảnh sát cuối cùng đã xác định được sự thật nếu không anh chàng da đen bị bắt giữ kia có lẽ sẽ phải chịu một phán xét oan uổng. Con người khi làm việc ác chắc chắn sẽ phải gặp quả báo, chỉ có quả báo đến sớm hay muộn thôi…

Theo Phụ Nữ News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.