Người đàn ông có khuôn mặt khổng lồ, dài tới thắt lưng

Một người đàn ông ở Trung Quốc có khuôn mặt khổng lồ do mắc hội chứng đột biến gen hiếm gặp.

Người đàn ông có khuôn mặt khổng lồ, dài tới thắt lưng
nguoi dan ong co khuon mat khong lo, dai toi that lung hinh anh 1

Mặc dù ngoại hình dị dạng, có lúc mặt dài tới thắt lưng, nhưng Huang có một cuộc sống khá bình thường, sẵn sàng ra ngoài giao lưu với mọi người

Huang Chuncai, 39 tuổi, được mệnh danh là “người voi của Trung Quốc” do mắc hội chứng u sợi thần kinh (neurofibromatosis). Hội chứng đột biết gen này khiến cơ thể bệnh nhân sưng lên và mọc bướu ở nhiều vị trí.

Các chuyên gia cho biết anh Huang là trường hợp mắc hội chứng neurofibromatosis nặng nhất thế giới. Người đàn ông 39 tuổi đã trải qua 4 lần phẫu thuật cắt bỏ các khối u, nhưng chúng phát triển trở lại rất nhanh trên mặt anh. Có thời điểm chúng khiến khuôn mặt anh chảy dài tới thắt lưng.

Ca phẫu thuật đầu tiên của Huang diễn ra vào năm 2007 và anh trải qua 3 ca phẫu thuật khác trong những năm gần đây nhờ sự giúp đỡ của mọi người. Nhưng hiện tại, khối u trên mặt của anh đã phát triển trở lại và nặng tới 15kg.

nguoi dan ong co khuon mat khong lo, dai toi that lung hinh anh 2

Khối u nặng 15kg trên mặt của Huang.

Khối u bắt đầu phát triển triển trên mặt của Huang khi anh mới 4 tuổi. Sự chế nhạo của những đứa trẻ khác đã khiến anh phải bỏ học sau vài năm tới trường. Hiện tại, Huang đang sống cùng với bố mẹ và anh chị em.

Ngoại hình dị dạng không thể ngăn Huang tận hưởng một cuộc sống bình thường khi anh thường xuyên ra ngoài để giao lưu mới mọi người.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ