Người đàn ông 34 tuổi trộm tiền của ông ngoại cho bạn gái nâng ngực

GD&TĐ - Trong suốt 10 tháng, Luke (xứ Wales) âm thầm rút tiền từ tài khoản của ông ngoại để chi tiêu cho bản thân và người yêu. 

Người đàn ông 34 tuổi trộm tiền của ông ngoại cho bạn gái nâng ngực

Tòa án ở thành phố Newport (xứ Wales) vừa xử lý vụ án liên quan tới một người có tên Luke Quatrini bị chính ông ngoại kiện. Cậu cháu trai 34 tuổi đã âm thầm rút tiền từ tài khoản của ông Clifford Bartlett, 92 tuổi, suốt thời gian dài bằng thẻ ngân hàng. 

Người cháu LukeQuatrini vừa phải ra tòa vừa bị họ hàng xa lánh. Ảnh: Metro.

Người cháu LukeQuatrini vừa phải ra tòa vừa bị họ hàng xa lánh.

Luke chuyển tới sống cùng ông vào năm 2012, khi nhà của anh ta xảy ra một vụ cháy. Trong vòng 10 tháng cho tới khi bị phát hiện, Luke trộm khoảng 4.000 USD. Anh ta chi 500 USD cho bạn gái làm ngực, số còn lại để đặt hàng qua mạng, mua vé máy bay, thuê khu vệ sinh di động... 

Người yêu của Luke là người mẫu kiêm thợ làm tóc Emma Hodges. Cô gái 29 tuổi vẫn hồn nhiên khoe những bức ảnh sau khi sửa vòng một của mình lên mạng mà không quan tâm tới nguồn gốc số tiền. 

Luke trích tiền ăn trộm cho người yêu làm đẹp. Ảnh: Daily Star.

Luke trích tiền ăn trộm cho người yêu làm đẹp.

Theo Daily Star, vụ trộm chỉ bị phanh phui khi người ông nhận được thư báo tài khoản không đủ để thanh toán tiền điện. Khi đó, ông Bartlett lập tức đi báo cảnh sát rồi tới kể cho con trai. "Bố tôi thực sự rất thất vọng. Ông ấy òa khóc, điều rất hiếm khi xảy ra. Ông ấy còn buồn hơn vì nghi ngờ rằng chính người trong nhà đã lấy tiền của mình", anh Michael, con của ông Bartlett, nhớ lại.

Sau một thời gian điều tra, cảnh sát phát hiện rằng, chính cháu ngoại của ông Bartlett là thủ phạm. Luke còn bị cáo buộc liên quan tới một số khoản tiền bị thất thoát khác và đang chờ ngày bị kết án. Hiện tại, ông Bartlett đã qua đời. 

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ