Người cao 2,57m ở Cà Mau đã qua đời

Anh Hồ Văn Trung, người có chiều cao 2,57m sau 1 năm điều trị bệnh thận đã qua đời.

An táng Hồ Văn Trung chiều 4/11/2019 (Trần Vũ).
An táng Hồ Văn Trung chiều 4/11/2019 (Trần Vũ).

Chiều 4/11, gia đình đã tổ chức an táng anh Hồ Văn Trung tại phần đất gần nhà, do dì ruột cho, thuộc xã Hòa Mỹ, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau. Trung qua đời hai hôm trước, vào ngày 2/11/2019, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau. 

Như PLO đã thông tin, tháng 10/2018, Hồ Văn Trung xuất hiện tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau khiến nhiều người kinh ngạt bởi chiều cao quá khổ của anh, đến 2,5m. 

Do phải chạy thận thường xuyên, trong khi Bệnh viện không có cái giường nào đủ dài cho anh nằm, nên chấp nhận cho gia đình làm cái giường sắt 2,6m đem vào bệnh viện. 

Tại đây, Trung đã điều trị bệnh thận và một số bệnh khác hơn một năm. Trung mất sau khoảng hơn 1 tuần phẫu thuật bệnh ruột già. Lúc này Trung có chiều cao đến 2,57m, cao hơn lúc mới nhập viện 7cm. 

Theo gia đình Trung, năm 17 tuổi Trung có chiều cao bình thường, khoảng 1,7m hơn. Sau một cơn bệnh sốt, Trung bắt đầu cao bất thường, thấy mặc cảm nên sống ẩn ở vuông tôm vùng rừng đước huyện Ngọc Hiển tỉnh Cà Mau.

Trong hơn 17 năm trời Trung không đi đến chỗ đông người, bệnh thì mua thuốc tây uống, không đi khám vì sợ người ta dị nghị về chiều cao. 

Theo các bác sỹ ở TP.HCM đã khám, chẩn đoán Trung bị bệnh tuyến yên nên mới phát triển chiều cao bất thường vậy. 

Tại đám tang của Trung, ông Hồ Đức Ngoan, cha ruột Trung gửi đến Báo PLO lời cảm ơn tất cả những tấm lòng hảo tâm thời gian qua đã hỗ trợ tiền, động viện tinh thần để Trung điều trị bệnh, kéo dài sự sống đến ngày nay. 

Theo Pháp Luật

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ