Ngực càng to càng thông minh, các nhà khoa học chứng minh vậy!

GD&TĐ -  Ngoài vòng 1, thử xem những bộ phận khác trên cơ thể nói gì về bạn nhé!

Ngực càng to càng thông minh, các nhà khoa học chứng minh vậy!

Ngực càng to càng thông minh, các nhà khoa học chứng minh vậy! - Hình 1

Hãy vui mừng nếu bạn có vòng 1 đầy đặn

Trong khi với phần lớn các chị em, một khuôn ngực đầy đặn, nở nang chỉ đơn giản là biểu tượng của sự gợi cảm, giúp họ dễ dàng hơn trong việc chinh phục những thiết kế trễ nải thì với các nhà khoa học, nghiên cứu, họ đã phát hiện ra rằng, kích thước vòng 1 càng lớn, IQ của bạn càng cao!

Ngoài vòng 1, thử xem những bộ phận khác trên cơ thể nói gì về bạn nhé!

Vòng 1 “khủng” liên quan tới IQ cao

Ngực càng to càng thông minh, các nhà khoa học chứng minh vậy! - Hình 2

Các nhà khoa học tại đại học Chicago đã tiến hành một cuộc nghiên cứu trên 1200 phụ nữ và tìm ra rằng, những chị em sở hữu vòng 1 cúp D (được xếp vào hàng “khủng”) hầu hết đều đạt điểm tuyệt đối trong bài trắc nghiệmIQ. Có thể chính loại hoóc môn giúp thúc đẩy sự phát triển của vòng 1 cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra trí thông minh của con người!

Chị em tóc đen kiếm nhiều tiền hơn tóc vàng

Ngực càng to càng thông minh, các nhà khoa học chứng minh vậy! - Hình 3

Một số cuộc nghiên cứu chỉ ra rằng những người phụ nữ như Khloe Kardashian nhuộm tóc để tự tin và trở nên gợi cảm hơn trong các mối quan hệ yêu đương, cho dù đó là mối quan hệ không lâu dài. Trong khi đó, sau khi tiến hành nghiên cứu trên 3000 phụ nữ, các nhà khoa học phát hiện ra rằng, những phụ nữ có mái tóc màu tối (nâu hoặc đen) như Catherine Zeta-Jones, Kelly Brook hay Kate Beckinsale kiếm nhiều tiền hơn phụ nữ tóc vàng. Và 20% những phụ nữ tóc tối màu thỏa mãn với các mối quan hệ của họ trong khi với nhóm tóc vàng chỉ là 13%.

Chân dài đồng nghĩa với khỏe mạnh hơn

Một đôi chân miên man không chỉ giúp bạn mặc những chiếc váy ngắn thật sexy mà các nhà nghiên cứu tại đại học Bristol đã chỉ ra rằng, phụ nữ cứ tăng 4,3cm chiều dài đôi chân thì sẽ giảm 19% nguy cơ mắc tiểu đường.

Môi dày có các mối quan hệ lâu dài hơn

Ngực càng to càng thông minh, các nhà khoa học chứng minh vậy! - Hình 5

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi của Angelina Jolie với Brad Pitt có lẽ là một ngoại lệ, bởi sự thật là những người phụ nữ sở hữu cặp môi đầy đặn thường có các mối quan hệ bền chặt hơn, bởi nam giới thường có xu hướng bị thu hút bởi những người phụ nữ với cặp môi dày.

Ngón tay dài giỏi…chuyện ấy

Ngực càng to càng thông minh, các nhà khoa học chứng minh vậy! - Hình 6

Những quý cô sở hữu đôi bàn tay với ngón tay thon dài có xu hướng mạo hiểm hơn…trên giường! Các nhà nghiên cứu tại đại học McMaster của Canada đã chỉ ra rằng, chính loại hoóc môn khiến tạo ra ngón tay dài cũng chính là hoóc môn tác động đến hành vi tình dục của một người. Những người này cũng ít có khả năng lạc đường hơn.

Theo Tin tức giải trí / Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ