Ngủ say, một ngư dân rơi xuống biển tử vong

Do ngủ say nên khi thuyền bị sóng xô làm rung lắc, ông Xuân đã bị rớt xuống biển.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 3/8, các cơ quan chức năng và người dân huyện Duy Xuyên (tỉnh Quảng Nam) đã tìm thấy thi thể một ngư dân bị mất tích trên biển khi ra khơi đánh bắt hải sản.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Xuân (57 tuổi, trú tại thôn Tây Sơn Đông, xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam). Trước đó, tối ngày 2/8, ông Xuân cùng với 9 ngư dân khác điều khiển tàu cá QNa 02159 do ông Phạm Cưỡng (61 tuổi) làm chủ vào vùng biển huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đánh bắt hải sản.

Đến khuya, các thuyền viên thả neo nằm ngủ như thường lệ. Tuy nhiên, đến khoảng 3h sáng nay (3/8), khi tàu dừng ở địa phận xã Điện Dương, huyện Điện Bàn, thì những người cùng đi trên tàu không thấy ông Xuân đâu. Vị trí ông Xuân nằm ngủ chỉ còn lại chiếc gối và mền…

Lập tức những thuyền viên đi cùng tản đi khắp nơi để tìm ông Xuân đồng thời báo cho các cơ quan chức năng. Chính quyền địa phương đã huy động ngư dân và tàu thuyền ra khơi tìm kiếm và đến khoảng 11h cùng ngày đã tìm được thi thể nạn nhân. Theo những thuyền viên đi cùng, rất có thể ông Xuân ngủ say nên khi thuyền lắc lư do sóng, ông Xuân bị rớt xuống biển và tử vong. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ