Ngư dân bắt được cá đuối nước ngọt "khủng" nặng 110kg

Hôm qua (11/2) một nhà hàng ở TP Cao Lãnh mua được một con cá đuối nước ngọt nặng tới 110kg. Con cá này được ngư dân vùng biên giới huyện Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) bắt được vào đêm 10/2.

Ngư dân bắt được cá đuối nước ngọt "khủng" nặng 110kg

Con cá đuối nước ngọt mà Khu du lịch Đầm Sen (TP Cao Lãnh) mua được nặng 110kg, dài 3,6m. Về nguồn gốc con cá đuối “khủng” này, một nhân viên nhà hàng cho biết, theo người bán cá lại cho nhà hàng kể thì con cá được một ngư dân biên giới Hồng Ngự đánh bắt được vào đêm 10/2.

Do con cá quá to nên nhà hàng phải vận chuyển bằng xe tải. Ngay khi có thông tin nhà hàng đang sở hữu con cá đuối “khủng”, nhiều thực khách đã đến hỏi mua về thưởng thức cho biết thịt cá đuối nước ngọt. Về giá cả, người mua con cá, nhân viên nhà hàng xin không tiết lộ.

Ngu dan bat duoc ca duoi nuoc ngot

Ảnh minh họa.

Cá sam hay cá đuối nước ngọt (Tên khoa học: Potamotrygon) là một chi cá đuối nước ngọt trong họ Potamotrygonidae thuộc bộ cá đuối ó (Myliobatiformes) phân bố ở các con sông ở Nam Mỹ. Đây là một loài cá quý hiếm, trọng lượng từ 150-200kg, thịt ngon, nhiều sụn.

Trước đây, vào tháng 1/2014, một ngư dân ở An Giang từng bắt được một con các đuối nước ngọt nặng đến 135kg.

Theo Tiền Phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.