Ngôi trường tân Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh đang theo học “HOT” cỡ nào?

GD&TĐ - Sự kiện Nguyễn Phương Khánh là đại diện đầu tiên của Việt Nam đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng trong nước và quốc tế. Đại học Curtin, Singapore nơi tân hoa hậu theo học cũng được dư luận lưu tâm tìm hiểu.

Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018 (Ảnh: Vnexpress)
Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018 (Ảnh: Vnexpress)

Chất lượng đào tạo cao, dịch vụ hỗ trợ sinh viên tốt và chuyên ngành đào tạo đa dạng là những lý do giúp Đại học Curtin Singapore được nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn để du học.

Đây là một trong những đại học có cơ sở vật chất hiện đại, giảng viên giàu kiến thức và kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy tiên tiến mang tính ứng dụng cao, liên kết chặt chẽ với ngành nghề thực tiễn.

Ngôi trường tân Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh theo học là một trong những đại học công lập hàng đầu tại Australia, được Academic Ranking of World Universities 2016 đánh giá nằm trong top 2% trường tốt nhất thế giới.

Bên cạnh đó, Đại học Curtin còn xếp thứ 23 trong top 50 đại học dưới 50 tuổi có chất lượng đào tạo tốt nhất thế giới (QS University Rankings 2015); top 150 đại học trên thế giới đào tạo về kế toán và tài chính (QS World University Rankings by Subject 2016 – Accounting & Finance);

Top 150 đại học trên thế giới đào tạo về kinh doanh và quản lý (QS World University Rankings by Subject 2016 - Business & Management Studies); top 150 đại học trên thế giới đào tạo về truyền thông và truyền thông đa phương tiện (QS World University Rankings by Subject 2016 – Communication & Media Studies).

Không những vây, Curtin còn nằm trong top 6 trường đào tạo Master of International Business tại Australia (Eduniversal Ratings and Rankings 2015/16) và top 40 trường đào tạo Master Supply Chain and Logistics trên thế giới (Eduniversal Ratings and Rankings 2015/16).

Ngôi trường tân Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh đang theo học áp dụng quan điểm của cựu Thủ tướng Australia - Ông John Curtin (nhiệm kỳ 1941-1945) là “luôn hướng về phía trước, quá khứ chỉ là sự chuẩn bị cho một ngày mai tốt đẹp hơn”.

Đặc biệt, khoa kinh tế của Đại Học Curtin được đánh giá là đơn vị đào tạo kinh doanh xuất sắc qua sự công nhận của Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học (AACSB). Chứng nhận này được cấp cho dưới 5% các trường đào tạo ngành kinh doanh trên thế giới, AACSB cấp chứng nhận cho các trường chuyên đào tạo kinh doanh đã đạt được các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng đào tạo và sự chuyên nghiệp.

Được biết đến trên toàn thế giới về sự lâu đời, đây là chứng chỉ chuyên nghiệp uy tín nhất mà trường và chương trình đào tạo kinh doanh muốn đạt được.

Các khóa học tại ĐH Curtin, Singapore hoàn toàn giống về cấu trúc và nội dung giảng dạy tại khu học xá Bently, Tây Australia. Sinh viên được nhận bằng tương đương như du học tại Australia với học phí thấp hơn 40%. Đặc biệt, sinh viên có thể chuyển tiếp sang cơ sở đào tạo của Curtin tại Australia với thủ tục đơn giản.

Đây là trường đào tạo trình độ cử nhân theo thể thức du học hợp điểm, có giá trị tương đương các trường Đại học tại Úc. Tuy vậy, học phí tại Đại học Curtin, phù hợp với thu nhập kinh tế tại khu vực Đông Nam Á.

Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh hiện đang theo học chuyên ngành marketing, trường Đại học Curtin, Singapore. Phương Khánh sở hữu vốn ngoại ngữ tốt một phần nhờ theo học các chương trình đào tạo của Đại học Curtin, ngôi trường chú tâm giảng dạy về ngôn ngữ và cách giao tiếp của sinh viên trong các buổi thực hành.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ