Ngôi nhà hội tụ đủ 5 yếu tố này cực hút tài lộc

Người xưa thường nói “đất lành chim đậu” đây chính là dấu hiệu cho thấy gia đình bạn sắp có tin vui, vận xui đi qua vận may đang đến rất gần.

Ngôi nhà hội tụ đủ 5 yếu tố này cực hút tài lộc

Phòng ở sạch sẽ

Một trong những điều để có phong thủy tốt thì cần phải có phòng ở sạch sẽ. Vì vậy, bạn nên để nhà cửa không được chăm sóc, quét dọn thường xuyên sẽ rất dễ xuất hiện bụi bẩn, nấm mốc khiến tài lộc hao hụt.

Ngoài ra, khi ngôi nhà ẩm mốc không sạch sẽ gây ra đau ốm bệnh tật cho gia chủ. Vì vậy, muốn tài lộc chạy vào nhà bạn cần phải quét dọn sạch sẽ, và cần có nhiều ánh sáng lưu thông.

Có chim về làm tổ

Nếu bạn thấy trong ngôi nhà mình có chim về làm tổ thì đó là hiện phong thủy tốt. Người xưa thường nói “đất lành chim đậu” đây chính là dấu hiệu cho thấy gia đình bạn sắp có tin vui, vận xui đi qua vận may đang đến rất gần.

Những ngôi nhà này thường giúp gia chủ vượng đường con cái, gặp nhiều nhiều chuyện vui liên tiếp. Do đó, khi bạn phát hiện nhà mình có chim hoặc ong về xây tổ thì nên giữ nguyên hiện trạng không nên xua đuổi chúng đi để tài lộc tới nhà.

5 dấu hiệu dễ thấy của ngôi nhà hút tài lộc, cái thứ 2 nếu có thì cực may-2

Ánh sáng đầy đủ thoáng đãng

Trong ngôi nhà ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong phong thủy tốt. Một ngôi nhà có ánh sáng tốt thường là những ngôi nhà sáng sủa, tất cả các phòng đều tràn đầy ánh sáng sẽ giúp cho gia chủ có sức khỏe tốt. Ngược lại nếu bạn chọn ngôi nhà u tối thì sẽ gây sức khỏe xấu, khiến cho bạn dễ đau ốm mệt mỏi.

5 dấu hiệu dễ thấy của ngôi nhà hút tài lộc, cái thứ 2 nếu có thì cực may-3

Tường nhà kiên cố không phai màu

Theo phong thủy thì những ngôi nhà cổ, được xây theo kiểu kiến trúc cũ thường để lộ xà nhà, hoặc có mối mọt. Nhưng nếu ngôi nhà bạn dù xây dựng đã lâu nhưng vẫn vô cùng kiến cố thì đó là một dấu hiệu thịnh vượng cho ngôi nhà. Nếu bạn được sống trong ngôi nhà có phong thủy tốt này, bạn dễ gặp được quý nhân phù trợ, từ đó sự nghiệp phát triển bền vững thuận lợi.

5 dấu hiệu dễ thấy của ngôi nhà hút tài lộc, cái thứ 2 nếu có thì cực may-4

Cửa chính vững vàng, không bay sơn

Trong ngôi nhà phần cửa chính là một nơi rất quan trọng, nó được coi là bộ mặt của ngôi nhà. Vì thế, bạn cần chú trọng tới ngôi nhà của mình bởi khi cửa chính được lắp đặt lâu mà không bị bạc màu, bong sơn, thì đó là ngôi nhà phong thủy rất tốt. Chính vì vậy, bạn không nên để cửa nhà mình bị hỏng, hoặc lệch khiến cho tài lộc trong nhà bị hao hụt.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo baotintuc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ