Ngọc Trinh từng rơi cảnh trớ trêu khi trùng tên "nữ hoàng nội y"

BTV Ngọc Trinh chia sẻ cô nhiều lần rơi vào tình huống trớ trêu khi trùng tên với "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh từng rơi cảnh trớ trêu khi trùng tên "nữ hoàng nội y"

BTV Ngọc Trinh là một trong số 2 người đầu tiên được đặc cách vào Đài Truyền hình Việt Nam. Do đó, luôn có những ý kiến cho rằng cô dựa vào mối quan hệ "con ông cháu cha" để có cơ hội được làm việc tại đây.

Mới đây, trong một buổi trò chuyện trực tiếp, cô lên tiếng giải đáp về vấn đề này. Ngoài ra, cô còn chia sẻ về tranh cãi khoe hàng hiệu trong quá khứ, những tình huống trớ trêu khi trùng tên "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, và tình thân với á hậu Thụy Vân.

Thường xuyên bị nhầm với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Chia sẻ lý do phải đặt trang facebook rõ ràng là BTV Ngọc Trinh, cô cho biết mình nhiều lần rơi vào tình huống trớ trêu vì bị nhầm lẫn với một người mẫu cùng tên.

"Cách đây 2 năm, chúng tôi có làm bản tin tài chính kinh doanh và mời một khách mời để nói về vấn đề khá nhạy cảm trong ngành xây dựng. Ban đầu khách mời này nhất quyết không nhận, tuy nhiên, khi nghe đến tên Ngọc Trinh, người này kêu lên: "Ah, cô người mẫu Ngọc Trinh đúng không? Tôi sẽ đến"", Ngọc Trinh kể.

Cô tiếp tục chia sẻ thêm một câu chuyện liên quan đến việc bị nhầm tên: "Một kỷ niệm khác đau thương đó là có một chương trình âm nhạc thú vị mời tôi làm khách mời. Chương trình cũng mời thêm một ca sĩ tôi rất yêu thích để tạo nên sự bất ngờ. Tuy nhiên, ê-kip sản xuất lại không ghi rõ BTV Ngọc Trinh mà chỉ ghi tên không, dẫn đến người ca sĩ khi đến hát đã thấy rất bất ngờ, bởi trước đó bạn ấy nhầm tôi sang người mẫu kia".

Việc trùng tên với người mẫu nổi tiếng khiến BTV của VTV nhiều lần rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Thậm chí, cô từng đồng ý tham gia một buổi phỏng vấn, nhưng sau đó câu hỏi cô nhận được qua mail lại đều xoay quanh người mẫu nổi tiếng của Khắc Tiệp.

Tuy nhiên, cô không cảm thấy khó chịu, thay vào đó nữ BTV tự rút ra một điều là "khi trùng tên với người khác có sự phiền toái nhưng cũng nhiều điều thú vị".

BTV Ngoc Trinh tung roi canh tro treu khi trung ten

BTV Ngọc Trinh chia sẻ về những tình huống hài hước cô trải qua vì cùng tên một người mẫu.

Không chỉ cùng tên, BTV Ngọc Trinh và chân dài Trà Vinh còn có điểm chung liên quan đến những món đồ hàng hiệu. Cả 2 nhiều lần vướng phải những tranh cãi về việc sử dụng đồng hồ, túi sách đắt tiền… Nói về vấn đề này, BTV chia sẻ giá trị của bản thân không nằm ở những thứ trên người mà ở trong bản thân. Cô không muốn tranh cãi về vấn đề thật giả, dù rất nhiều người nói cô công khai hóa đơn để chứng minh những món đồ của mình.

"Tôi không có nhu cầu nói về những món đồ mình có. Bởi tôi không đánh bóng tên tuổi bằng vấn đề này. Bây giờ tôi đã khóa hết những bức ảnh đó rồi", Ngọc Trinh nói.

"Con ông cháu cha không có gì đáng xấu hổ"

11 năm về trước, Ngọc Trinh bén duyên với VTV. Đó cũng là thời điểm nhiều nghi vấn về năng lực của nữ BTV bắt đầu nổ ra. Trước câu hỏi, cơ hội là do mình tự tìm kiếm hay may mắn có được, Ngọc Trinh khẳng định "cơ hội chỉ đến với mình khi mình đủ sức mạnh. Còn khi mình đang mông lung, chính mình chưa nhìn ra giá trị của bản thân thì mình phải tự đi tìm kiếm".

Cảm nhận trong thời gian đầu bước chân vào VTV đó là sự cạnh tranh khốc liệt và ai cũng khá lạnh lùng. Môi trường đó khiến một người mới như Ngọc Trinh cảm thấy sợ khi nhìn thấy bất cứ ai.

Cô cho biết, để nâng cao khả năng cho bản thân, cô thường xuyên học hỏi và xem đi xem lại bản tin của đàn anh, đàn chị như Lê Bình, Quang Minh… Bởi vậy, nữ BTV không ngại khi có người nói rằng thành công cô có được ngày hôm nay đến từ việc làm bản sao của người khác.

Đặc biệt, trước câu hỏi về việc vào VTV nhờ là con ông cháu cha, BTV Ngọc Trinh thẳng thắn trả lời: "Tôi là người đầu tiên trong dòng họ vào VTV. Tuy vậy, tôi nghĩ rằng là con ông cháu cha cũng không có gì đáng xấu hổ. Điều quan trọng nhất là chúng ta đem lại giá trị gì cho công việc mình đang làm.

Tại sao mọi người cứ nghĩ con ông cháu cha là xấu, bản thân tôi thấy có những người xuất phát từ gia đình có truyền thống làm truyền hình, nhưng họ vẫn xuất sắc, thậm chí hơn cả người đi trước. Nếu chúng ta có suy nghĩ như vậy về con ông cháu cha thì vừa giới hạn mình mà lại oan uổng cho người đi theo truyền thống gia đình".

Ngoài ra, trong chương trình, Ngọc Trinh cũng chia sẻ về tình bạn thân thiết với Thụy Vân. Điều khiến Ngọc Trinh yêu quý nhất ở người bạn này đó chính là cách ứng xử, tính cách hiền lành và có thể chịu đựng được những tính cách chưa tốt của cô.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của BTV, cô từng ghét cay ghét đắng đồng nghiệp trong thời gian đầu gặp mặt. Lý do là bởi Ngọc Trinh thấy Thụy Vân quá hiền lành, cái gì cũng không biết nên cho rằng cô là người giả tạo.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.