Ngọc Sơn hát hit Cho vừa lòng em trong Tình Khúc Vượt Thời Gian

Sau một thời gian vắng bóng, Ánh Tuyết và Kim Anh đã trở lại với Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 6. Hai người bạn thân Hồ Trung Dũng, Trọng Bắc “không hẹn mà gặp”, cùng trình bày những ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Phạm Duy trên sân khấu.

Ngọc Sơn hát hit Cho vừa lòng em trong Tình Khúc Vượt Thời Gian

Chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 6 tái ngộ khán giả với chủ đề Chỉ có em. Các ca khúc nổi tiếng của dòng nhạc xưa, nhạc trữ tình… sẽ được các ca sĩ thể hiện lại trên nền hòa âm mới mẻ, hiện đại. Chương trình có sự tham gia của các danh ca Bảo Yến, Ngọc Sơn và các ca sĩ Ánh Tuyết, Kim Anh, Nhật Hạ, Quang Bình, Phương Giao, Ngọc Ánh, Thùy Dương, Hồ Trung Dũng, Ngọc Liên, Vy Oanh, Tuấn Hiệp, Quang Thành, Trọng Bắc.

Chỉ có em dành một mảng không nhỏ để tôn vinh cố nhạc sĩ Phạm Duy với chùm ca khúc nổi tiếng: Hẹn hò, Ngậm ngùi, Rồi đây anh sẽ đưa em về nhà do nam ca sĩ Hồ Trung Dũng thể hiện; Phố buồn, Còn gì nữa đâu qua tiếng hát của nam ca sĩ Trọng Bắc. Đây là hai bài hát trong album mới của Trọng Bắc với chủ đề Kỷ niệm xanh xao. Tình Khúc Vượt Thời Gian cũng là nơi anh “bóc tem” bài hát mới để trình diễn lần đầu trên sóng truyền hình.

Ngoc Son hat hit Cho vua long em trong Tinh Khuc Vuot Thoi Gian - Anh 1

Gặp nhau trong hậu trường, Trọng Bắc và Hồ Trung Dũng “tay bắt mặt mừng” sau một thời gian dài không gặp. Lúc Hồ Trung Dũng ở Việt Nam thì Trọng Bắc đi lưu diễn và ngược lại, vậy nên Hồ Trung Dũng cũng gửi lời xin lỗi vì không đến chúc mừng Trọng Bắc trong buổi ra mắt album mới được.

Hai nam ca sĩ cũng chia sẻ về sự yêu mến các tác phẩm âm nhạc của Phạm Duy nên các bài hát của ông không thể thiếu trong danh mục thu âm, trình diễn của mình. Trong chương trình còn có một sáng tác nữa của Phạm Duy là Tình Cầm, bài hát sẽ được thể hiện qua tiếng hát của Nhật Hạ.

Ngoc Son hat hit Cho vua long em trong Tinh Khuc Vuot Thoi Gian - Anh 2

Danh ca Ngọc Sơn đến với chương trình bằng một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Mặc Thế Nhân (viết chung với Nhật Ngân) là Cho vừa lòng em.

Ngoc Son hat hit Cho vua long em trong Tinh Khuc Vuot Thoi Gian - Anh 3

Ngoài ra chương trình còn có sự tham gia của Vy Oanh với Hãy yêu như chưa yêu lần nào, Màu mắt nhung, giọng ca vàng Ánh Tuyết với một sáng tác hiếm người hát của nhạc sĩ Hoàng Nguyên – Em chờ anh trở lại, Ngọc Ánh với Ảo ảnh, Quang Bình với Mùa thu cho em, Ngọc Liên song ca cùng Tuấn Hiệp trong Còn yêu em mãi, Quang Thành – Kim Anh với Định mệnh

Ngoc Son hat hit Cho vua long em trong Tinh Khuc Vuot Thoi Gian - Anh 4

Quang Thành và danh ca Kim Anh.

Ngoc Son hat hit Cho vua long em trong Tinh Khuc Vuot Thoi Gian - Anh 5

Ngọc Liên.

Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 6 với chủ đề Chỉ có em sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ bảy ngày 25/6 trên kênh VTV9.

Tiểu Quỳnh

Ảnh: DL Duy

Theo ĐS&PL

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...