Trường CĐ Công nghiệp Huế và IIG Việt Nam hợp tác đào tạo

GD&TĐ - Vừa qua, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế và IIG Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác về triển khai chuẩn đầu ra tiếng Anh theo TOEIC và chuẩn đầu ra về Tin học văn phòng theo MOS cho cán bộ, giảng viên, sinh viên của nhà trường.

Đại diện Trường CĐ Công nghiệp Huế và đại diện IIG Việt Nam tại lễ ký kết
Đại diện Trường CĐ Công nghiệp Huế và đại diện IIG Việt Nam tại lễ ký kết

Thỏa thuận hợp tác này là bước đệm quan trọng khởi đầu quá trình áp chuẩn đầu ra về tiếng Anh và Tin học cho sinh viên của trường từ năm học 2014 - 2015.

Theo đó, Trường CĐ Công nghiệp Huế sẽ sử dụng bài thi tiếng Anh TOEIC và bài thi Tin học MOS làm chuẩn đầu ra đối với sinh viên và với toàn bộ cán bộ, giảng viên đang công tác tại trường từ năm học 2014-2015.

IIG Việt Nam sẽ xây dựng, tư vấn chương trình áp chuẩn tiếng Anh, Tin học quốc tế cho trường và đồng hành cùng nhà trường trong quá trình này. Cụ thể, IIG Việt Nam sẽ tổ chức thi xếp lớp đầu vào theo chuẩn TOEIC cho sinh viên của trường, tổ chức thi kiểm tra trình độ TOEIC đối với cán bộ và giảng viên; chuẩn hóa và bồi dưỡng kỹ năng giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên tiếng Anh của trường với chương trình dạy và học tiếng Anh trực tuyến English Discoveries Online (EDO)… 

Bên cạnh đó, IIG Việt Nam sẽ tổ chức tập huấn cho giáo viên dạy Tin học của trường theo chương trình định hướng chuẩn MOS, tổ chức thi MOS cho toàn bộ cán bộ và giảng viên, tổ chức hội thảo tìm hiểu về bài thi MOS và lợi ích của MOS cho sinh viên và giáo viên của nhà trường...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ