Bồi dưỡng GV cốt cán tiếng Anh theo Đề án NNQG 2020

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Hậu Giang phối hợp với Trung tâm Đào tạo khu vực của SEAMEO tại Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng GV cốt cán môn tiếng Anh theo Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020.

Giáo viên chia sẻ kinh nghiệm trong dạy - học tại lớp bồi dưỡng
Giáo viên chia sẻ kinh nghiệm trong dạy - học tại lớp bồi dưỡng

Tham gia lớp bồi dưỡng có 49 GV bậc trung học đến từ 7 huyện thị trong tỉnh. Đây là những GV cốt cán đã đạt chuẩn năng lực ngoại ngữ từ B2 trở lên để đáp ứng yêu cầu của khóa học.

Những giáo viên này sẽ là đội ngũ nòng cốt trong việc triển khai các nội dung yêu cầu của Đề án NNQG 2020 tỉnh Hậu Giang và cũng là GV chia sẻ, tập huấn và triển khai các nội dung được bồi dưỡng cho các GV trên địa bàn.

Trong khóa bồi dưỡng, các GV sẽ được củng cố kiến thức và kỹ năng sử dụng ngôn ngữ sư phạm tiếng Anh nhằm nâng cao năng lực sư phạm và sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh trong giảng dạy.

Đồng thời cập nhật kiến thức về ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và vận dụng những ứng dụng công nghệ thông tin trong việc thiết kế bài giảng và tổ chức các hoạt động học tập phù hợp cho từng nhóm đối tượng HS.

Củng cố và nâng cao kỹ thuật giảng dạy tiếng Anh cơ bản (Nghe - Nói - Đọc - Viết, Ngữ pháp và Phát âm).

Sau khóa bồi dưỡng cho GV cốt cán, Sở GD&ĐT sẽ tổ chức tập huấn lại các nội dung cho toàn bộ GV tiếng Anh trong tỉnh nhằm triển khai hiệu quả việc thực hiện Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 tỉnh Hạu Giang.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ