Ngỡ ngàng nhan sắc như thiếu nữ ở tuổi U40 của Jang Nara

Trong loạt ảnh mới trên trang cá nhân, người đẹp U40 Jang Nara nhận được nhiều lời khen cho sự trẻ trung, nhí nhảnh của mình.

Ở tuổi 38, Jang Nara vẫn giữ được làn da trắng hồng, căng mịn cùng các đường nét trẻ thơ trên khuôn mặt.
Ở tuổi 38, Jang Nara vẫn giữ được làn da trắng hồng, căng mịn cùng các đường nét trẻ thơ trên khuôn mặt.

Ngỡ ngàng nhan sắc như thiếu nữ ở tuổi U40 của Jang Nara ảnh 1

Ngỡ ngàng nhan sắc như thiếu nữ ở tuổi U40 của Jang Nara ảnh 2

Mới đây, trên trang cá nhân, Jang Nara đã chia sẻ loạt ảnh mới trong buổi họp mặt đoàn làm phim V.I.P. Trong hình, nữ diễn viên 38 tuổi mặc trang phục màu trung tính và để tóc thẳng giản dị. Cô cũng không trang điểm nhiều, gần như để mặt mộc.

Ngỡ ngàng nhan sắc như thiếu nữ ở tuổi U40 của Jang Nara ảnh 3

Ngỡ ngàng nhan sắc như thiếu nữ ở tuổi U40 của Jang Nara ảnh 4

Ngỡ ngàng nhan sắc như thiếu nữ ở tuổi U40 của Jang Nara ảnh 5

Dù đã ở độ tuổi U40, Jang Nara vẫn luôn duy trì được vẻ ngoài trẻ trung, nhí nhảnh như thời điểm vừa bước chân vào ngành giải trí.

Khán giả thường miêu tả cô bằng các cụm từ như "ma cà rồng", "trẻ mãi không già", "lão hóa ngược"... Theo Jang Nara, gia đình cô đều sở hữu khuôn mặt trẻ trung vượt trội. 

Ở tuổi 38, Jang Nara vẫn giữ được làn da trắng hồng, căng mịn cùng các đường nét trẻ thơ trên khuôn mặt. Vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai cũng giúp cô trông trẻ hơn tuổi thật. Cô thường đóng cặp với các nam diễn viên nhỏ tuổi hơn mà khán giả không nhận thấy bất kỳ sự chênh lệch tuổi tác nào.

Ngỡ ngàng nhan sắc như thiếu nữ ở tuổi U40 của Jang Nara ảnh 6

Khi đứng cùng nam diễn viên Lee Sang Yoon, Jang Nara trông trẻ hơn hẳn dù hai người bằng tuổi. Lee Sang Yoon sinh tháng 8/1981, thậm chí còn nhỏ hơn nữ đồng nghiệp tới 5 tháng.

Ngỡ ngàng nhan sắc như thiếu nữ ở tuổi U40 của Jang Nara ảnh 7

Ngỡ ngàng nhan sắc như thiếu nữ ở tuổi U40 của Jang Nara ảnh 8

Lee Sang Yoon và Jang Nara vừa hoàn thành bộ phim V.I.P của đài SBS. Nhờ những khoảnh khắc ngọt ngào trong phim, nhiều người hâm mộ hy vọng cặp sao có thể nảy sinh tình cảm ngoài đời thực.

Trước đó, Lee Sang Yoon từng hẹn hò với mỹ nữ gợi cảm UEE nhưng đã chia tay sau một năm gắn bó. Jang Nara cũng vừa bị cho là sẽ kết hôn với nam diễn viên Kim Nam Gil, tuy nhiên phía công ty quản lý của cô đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn trên.

Ngỡ ngàng nhan sắc như thiếu nữ ở tuổi U40 của Jang Nara ảnh 9

Ngỡ ngàng nhan sắc như thiếu nữ ở tuổi U40 của Jang Nara ảnh 10

Sua 18 năm gia nhập showbiz, Jang Nara vẫn "lẻ bóng đi về", thậm chí chưa từng thừa nhận hẹn hò với bất kỳ ai.

"Không phải tôi không muốn cưới chồng. Chuyện đó nằm ngoài kiểm soát của tôi. Nếu gặp được duyên số, chắc chắn tôi sẽ cưới. Nếu không thể tìm thấy thì tôi có thể làm gì đây?”, cô chia sẻ với tờ Yonhap News.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ