Nghiện game, "nghịch tử tuổi teen" giết mẹ rồi giấu xác trong bao tải

Vụ việc đặc biệt nghiêm trọng chỉ vừa được phát hiện hôm qua (14/1), sau 3 ngày gây án.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: TNLS.
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: TNLS.

Thông tin từ Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, tại địa bàn thôn Còn Chuông (xã Tràng Phái, Văn Quan), tỉnh này vừa xảy ra vụ án mạng có tính chất đặc biệt nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra chiều 11/11, nghi phạm là Hoàng Duy Khương (Sinh năm 2002, trú tại xã Tràng Phái) còn nạn nhân là chị Hoàng Thị Gái (SN 1967) - mẹ đẻ của Khương

Vào thời gian trên, Khương xin chị Gái tiền mua điện thoại và chơi game nhưng bị chị chối từ. Cho rằng mẹ có tiền nhưng giấu đi, Khương đã bực tức dùng khăn siết cổ mẹ đẻ tới chết. Gây án xong, đối tượng dùng bao tải trùm lên xác chết, giấu xác trong nhà và vẫn sinh hoạt như bình thường.

Sau nhiều ngày không thấy chị Gái, bà con hàng xóm bắt đầu nghi ngờ và đã tìm tới nhà Khương để hỏi thăm. Qua khe cửa, mọi người phát hiện phía trong nhà có những dấu hiệu bất thường.

Linh tính có chuyện chẳng lành, người dân đã phá cửa xông vào thì sửng sốt khi phát hiện người phụ nữ này đã tử vong tự bao giờ. Quá sợ hãi, người dân nhanh chóng thông báo lên Cơ quan chức năng.

Được biết, ở thời điểm hiện tại, Khương đã bị bắt giữa. Công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cũng đã được Cơ quan điều tra - Công an tỉnh Lạng Sơn hoàn tất. Bước đầu, nghi phạm đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi tội ác của mình.

Theo tìm hiểu tại địa phương, bố Khương mất đã lâu, từ bé Khương sống trong sự yêu thương, đùm bọc của mẹ. Được biết, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đối tượng nghiện game online.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm làm rõ.

Theo Lao Động

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.