Nghịch điện thoại của bố, cậu bé 6 tuổi “lỡ tay” tiêu mất... 230 triệu đồng

Đó là lý do vì sao cha mẹ không nên dỗ dành bằng cách cho con mượn điện thoại!

Ở Trung Quốc, việc thanh toán một chạm rất dễ dàng và nhanh chóng.
Ở Trung Quốc, việc thanh toán một chạm rất dễ dàng và nhanh chóng.

Mua sắm online thú vị và tiện lợi như thế nào chắc không cần bàn cãi nữa. Chỉ cần ngồi ở nhà, lựa chọn thứ cần mua trong hằng hà sa số những món hàng bắt mắt, click chuột để thanh toán và đợi đồ ship đến tận cửa!

Tiện lợi là thế, nhưng một khi để lạm chi khi mua sắm online, bất cứ ai cũng phải khóc thét!

Theo China Press, một chú bé 6 tuổi ở Bắc Kinh đã "nhỡ" mua sắm điên cuồng bằng thẻ của bố mẹ, tính sương sương cũng hết tới... 70.000 tệ (khoảng 230 triệu đồng).

Cụ thể, người bố đang chọn quà để tặng vợ trên một ứng dụng mua sắm. Anh đã chọn nhiều mặt hàng vào phần "shopping cart" để xem xét rồi thanh toán sau.

Thế nhưng vài ngày sau, hàng chục món hàng đã được giao đến tận cửa. Lúc này, người bố mới tá hỏa biết rằng, cậu con trai đã nghịch điện thoại rồi bấm thanh toán tất cả những thứ đó!

Trong đó gồm rất nhiều nhẫn, son môi, túi xách từ các thương hiệu nổi tiếng. Trên thực tế, hàng hóa đổ về nhà đến nỗi phòng khách của gia đình này không chứa hết.

Vừa giận vừa thương, ông bố đã chụp ảnh con trai ngồi bên đống bưu phẩm như lời cảnh tỉnh cho những vị phụ huynh lơ là chuyện tiền nong.

6yo-boy-accidentally-buys-rm41k-of-luxury-goods-on-shopping-app-world-of-buzz

Cô vợ lúc mới về nhà đã rất vui mừng khi thấy chồng đột nhiên hào phóng đến lạ. Tuy nhiên, sau khi biết số hàng hóa đó ngốn tới 230 triệu đồng, không còn nụ cười nào trên môi người vợ.

Điều may mắn chính là, ông bố trẻ tuổi đã giữ lại một số thứ cần thiết và hoàn trả tất cả mà không lỗ xu nào. Còn cậu quý tử thích mó máy kia phải nhận hình phạt khá ghê gớm: Chép bài tập về nhà 300 lần và tuyệt đối không được sờ vào điện thoại của bố nữa.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ