Nghi vấn Ngọc Trinh đã chia tay bạn trai đại gia qua loạt trạng thái lạ

Thời gian qua, Ngọc Trinh liên tục vướng tin đồn trục trặc tình cảm với bạn trai đại gia. Bởi trên trang cá nhân, thỉnh thoảng cô lại có chia sẻ đầy tâm trạng.

Cũng khung hình này, Ngọc Trinh còn đón nhiều bạn bè.
Cũng khung hình này, Ngọc Trinh còn đón nhiều bạn bè.

Cuối tháng 9, khi Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh và bài viết ẩn ý về đàn ông, dư luận đã ngầm đoán, cô đang gặp trục trặc trong tình yêu. 

Cô viết: "Nếu một người đàn ông không đủ tuổi để giữ tay một người đàn bà trong cơn bão lốc và để một mình cô ta chống chọi, thì hà cớ gì có khi bão tan, trời quang mây tạnh cô ấy phải ở cạnh anh ta đón nắng ban mai?".

Liên tục chia sẻ không cần đàn ông, Ngọc Trinh đã chia tay bạn trai đại gia? - Ảnh 1.
Một thời gian sau đó, cô viết: "Trông chờ vào việc một ai đó mang lại hạnh phúc cho bạn là một ván cược đầy rủi ro. Tốt hơn hết là bạn hãy chủ động đi tìm kiếm hạnh phúc hoặc tạo dựng hạnh phúc cho riêng mình"; "Gặp người có cảm xúc thì dễ, tìm được người tự nhiên hợp ý, không gồng, không cố mà vẫn đắm say nhau, rất khó".

Điều ngạc nhiên là vừa chia sẻ món quà là bó hoa hồng to của ai đó tặng nhân ngày phụ nữ Việt Nam thì một ngày sau, vào đúng 20/10, cô viết: "Sau tất cả, tôi nhận ra rằng điều làm một cô gái mỉm cười và hạnh phúc thật sự đó là khi đứng trước gương và thấy mình xinh đẹp, tươi rói và đầy sức sống, chứ không phải do tình yêu của bất kỳ chàng trai nào".

Liên tục chia sẻ không cần đàn ông, Ngọc Trinh đã chia tay bạn trai đại gia? - Ảnh 2.

Ngọc Trinh liên tục đăng những dòng chia sẻ ẩn ý.

Gần đây nhất cô cũng dặn lòng rằng "Phụ nữ phải khắc cốt ghi tâm, trên đời này chỉ nên tin 2 thứ, một là bản thân mình, hai là tiền của mình làm ra.

Đàn bà có tiền sẽ có tiếng nói, sẽ có tự tin, sẽ có quyền rạng rỡ, đó mới chính là thứ khiến bản thân hạnh phúc, tự do tự tại, cũng là điều khiến đàn ông cả đời không thể kinh thường, chán chê".

Với những chia sẻ tâm trạng liên tục như vậy cho thấy, cô đang gặp chuyện không suôn sẻ trong tình cảm. Hơn nữa, cũng đã rất lâu rồi người ta không còn thấy thói quen khoe quà hay nhắc đến bạn trai như cô vẫn hay làm.

Trước những nghi vấn của công chúng, Ngọc Trinh cũng không lên tiếng giải thích hay phủ nhận càng khiến công chúng tò mò hơn.

Liên tục chia sẻ không cần đàn ông, Ngọc Trinh đã chia tay bạn trai đại gia? - Ảnh 3.

Căn phòng lãng mạn dịp sinh nhật lần thứ 30 của Ngọc Trinh. Cô cũng bày tỏ niềm hạnh phúc đến người được cho là bạn trai.

Tại sinh nhật tròn 30 hồi tháng 9, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh được tổ chức sinh nhật vô cùng lãng mạn trong căn phòng toàn màu hồng và bó hoa hình trái tim với dòng chữ "Yêu em".

Cô đã có những chia sẻ đầy hạnh phúc: "Đây là lần thứ hai anh lại chuẩn bị căn phòng đặc biệt này cho em. Em thấy thương anh lắm, vì anh luôn dành thời gian rất nhiều để chuẩn bị làm cho em những gì em thích. Nhiều khi em tò mò hỏi mà anh cứ nói bí mật, làm em tò mò muốn chết luôn.

Cám ơn anh đã đến bên em, mang cho em thật nhiều niềm vui bất ngờ và ngọt ngào hạnh phúc, luôn chiều chuộng và cưng em. Ở bên anh em cảm giác như mình là một cô công chúa nhỏ, thật sự vậy, anh dỗ dành em từng chút một. Dù có xảy ra chuyện gì thì anh vẫn luôn là người xin lỗi em trước, em vui lắm. Yêu anh vô vàn, yêu anh nhất trần đời, em yêu anh".

Tuy nhiên, các "thánh soi" đã cho rằng Ngọc Trinh tự dàn dựng không gian tình yêu nhằm mục đích làm màu, sống ảo. Bởi cũng trong khung hình đó, cô còn chụp với nhiều bạn bè. Nếu là với bạn trai hoặc do người yêu tổ chức thì chắc chắn chỉ có 2 người chứ không thể có nhiều người xuất hiện trong phòng ngủ của cô như vậy.

Cách đây 1 năm, Ngọc Trinh từng công khai đã tìm được hạnh phúc mới vào đúng ngày sinh nhật tuổi 29, sau mối tình 3 tháng chóng vánh với tỷ phú Hoàng Kiều.

Liên tục chia sẻ không cần đàn ông, Ngọc Trinh đã chia tay bạn trai đại gia? - Ảnh 5.

Người tình mà Ngọc Trinh công khai duy nhất là tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều

Theo tiết lộ của "nữ hoàng nội y", cô đang có tình yêu đẹp với một đại gia mà theo chia sẻ là hội tụ đủ "Tâm - Tài - Đức". Không chỉ tài giỏi, bạn trai Ngọc Trinh còn cưng chiều người yêu hết mực, cung phụng chân dài không kém bà hoàng, xưng hô vợ - chồng "ngọt như mía lùi".

Tuy nhiên, hình ảnh, danh tính của bạn trai thì vẫn như mọi khi, vẫn được cô giữ kín.

Cho đến nay, dù trải qua nhiều mối tình nhưng người mà cô công khai duy nhất là tỷ phú Hoàng Kiều. Tuy nhiên, người đàn ông may mắn được cô thừa nhận chính thức lại đã ở tuổi 72, đã có cháu và chênh Ngọc Trinh tới 45 tuổi.

Theo giaoduc.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ