Nghi phạm bắn chết cô gái bán đậu ở Hải Dương đã tử vong

 Đối tượng Chu Đăng Khoa (34 tuổi, thị xã Chí Linh, Hải Dương), sau khi sát hại một người phụ nữ trên địa bàn phường Bến Tắm (thị xã Chí Linh) đã tự sát. Tối ngày 21.11, nghi phạm này đã không qua khỏi.

Nghi phạm bắn chết cô gái bán đậu ở Hải Dương đã tử vong

Ngày 22.11, thông tin từ ông Vũ Đình Thạch - Chủ tịch UBND phường Bến Tắm (thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương) cho biết, đối tượng Khoa đã tử vong vào khoảng 21 giờ tối qua.

Theo ông Thạch, đối tượng tử vong tại nhà sau khi được Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương trả về.

Sáng cùng ngày, các cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm pháp y đối với nghi phạm này. Dự kiến, đến 17 giờ chiều nay, gia đình nghi phạm sẽ tổ chức khâm liệm cho Khoa, sau đó

Chị A bị Khoa bắn, đâm nhiều nhát khi đang bán hàng tại chợ khiến chị này tử vong tại chỗ.
Chị A bị Khoa bắn, đâm nhiều nhát khi đang bán hàng tại chợ khiến chị này tử vong tại chỗ. 

Trao đổi về những khẩu súng mà đối tượng Khoa mang theo khi gây ra vụ án nghiêm trọng, vị Chủ tịch UBND phường Bến Tắm cũng băn khoăn bởi nghi phạm Khoa đã tử vong, manh mối điều tra nguồn của những khẩu súng sẽ khó.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, vào khoảng 8 giờ 45 ngày 14.11, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) – Công an tỉnh Hải Dương nhận được tin báo của Công an thị xã Chí Linh về việc chị Đinh Thị Ngọc A (26 tuổi, ở phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh) bị Chu Đăng Khoa sử dụng súng tự chế bắn và sử dụng dao đâm nhiều nhát vào vùng ngực tại cổng chợ Tân An (phường Bến Tắm).

Hậu quả của sự việc khiến chị A tử vong tại hiện trường. Sau khi gây án, Khoa dùng dao đâm 3 nhát vào bụng mình. Ngay sau khi xảy ra sự việc, đối tượng được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Chí Linh.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp cùng phòng Kỹ thuật hình sự, Công an thị xã Chí Linh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương, chính quyền địa phương tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và áp dụng các biện pháp nghiệp vụ điều tra xác minh.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, vào khoảng 8 giờ 20 ngày 14.11, Khoa đi xe máy một mình đến cổng chợ Tân An gặp chị Đinh Thị Ngọc A đang bán đậu phụ tại cổng chợ.

Chu Đăng Khoa đã tử vong vào tối 21.11 sau khi dùng dao tự đâm vào người mình ngày 14.11. (Ảnh: Báo Hải Dương).
Chu Đăng Khoa đã tử vong vào tối 21.11 sau khi dùng dao tự đâm vào người mình ngày 14.11. (Ảnh: Báo Hải Dương). 

Lúc này, Khoa rút súng tự chế cất giấu trong người bắn vài phát, trong đó có một phát súng trúng vùng vai trái của chị A. Sau đó, Khoa tiếp tục sử dụng một con dao gấp đâm 3 nhát vào vùng ngực trái và sử dụng một dao bầu đâm một nhát vào ngực và một nhát vào hõm ức của nạn nhân.

Sau khi gây án, Khoa tự dùng dao gấp đâm 3 nhát vào bụng mình và gục tại hiện trường. Nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng trên, theo lời của chị Chu Thị Nga (38 tuổi, ở khu trung tâm, phường Bến Tắm – chị gái của Chu Đăng Khoa) và ông Chu Văn Tân (60 tuổi, bố đẻ của Chu Đăng Khoa), khoảng hơn 1 năm trước, chị A có kể với chị Nga về việc chị A và Khoa có nhắn tin qua lại với nhau.

Sau đó, chị A không muốn tiếp tục có quan hệ với Khoa nhưng Khoa không đồng ý. Khoa đã đe dọa chị A và hai bên có lời qua tiếng lại với nhau.

Công an phường Bến Tắm cũng đã làm việc với Khoa về nội dung nhắn tin đe dọa chị A, tuy nhiên, đến ngày 14.11 thì xảy ra sự việc.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ